Thời trang

Hóa miêu nữ, Jolie Nguyễn 'đốt mắt' fan với áo ren mỏng tanh

Trang Thị
Chia sẻ

Jolie Nguyễn là một trong những gương mặt mỹ nhân Việt trẻ được dự đoán sẽ "soán ngôi" Ngọc Trinh trong thời gian tới khi theo đuổi phong cách thời trang sexy.

jolie-6

Concept chụp hình miêu nữ luôn mang đến cho người xem cảm giác mạnh với đôi chút liêu trai, mộng mị và Jolie Nguyễn cũng không nằm ngoài điều đó.

jolie-8

Áo bra đen mỏng tang giúp Jolie khoe trọn vòng 1 căng tròn, sexy.

jolie-7

Gương mặt biểu cảm vô cùng cuốn hút với góc mặt và đôi môi dày sexy, Jolie Nguyễn khiến người xem cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

jolie-4

Theo đuổi hình tượng sexy, nóng bỏng, “Anne hathaway phiên bản Việt” chọn chất liệu vải mỏng, xuyên thấu khoe trọn đường cong cơ thể nửa kín nửa hở vô cùng táo bạo.

jolie-3

Không chỉ tập trung pose dáng, cô nàng còn thể hiện tài năng khi thể hiện biểu cảm của gương mặt một cách hút hồn nhất với style “lạnh lùng” dưới ống kính nhiếp ảnh.

jolie-1

Hoa hậu người Việt tại Úc đang dần có những bước tiến chậm nhưng chắc vào làng giải trí Việt khi chạm ngõ điện ảnh trong thời gian tới, đánh dấu bước đường nghệ thuật sau danh hiệu người đẹp.

jolie-2

Vì vậy, sự đầu tư nghiêm túc của Jolie trong những bộ hình photo shoot không đơn thuần là chụp ảnh thời trang mà nó còn là cơ hội để cô luyện tập biểu cảm khuôn mặt một cách linh hoạt nhất.

jolie-5

Cận cảnh khuôn mặt “gây thương nhớ” của Jolie Nguyễn.

jolie-9

Trước Jolie Nguyễn, concept chụp hình miêu nữ được rất nhiều mỹ nhân Việt trải nghiệm. Bởi ngoài việc khoe được hình thể, nó còn tạo nên sự cá tính và độc đáo riêng biệt với nhiều bộ hình thời trang đơn thuần khác. Cùng ngắm qua một số bức hình mỹ nhân Việt hóa “miêu nữ” dưới đây:

mieunu-1

Trúc Diễm hóa miêu nữ trên sàn diễn thời trang với thiết kế váy dạ hội vô cùng đáng yêu.

mieunu-2

Đông Nhi cũng bị concept chụp hình miêu nữ quyến rũ như này.

mieunu-3

Angela Phương Trinh chịu chơi khi vẽ cả râu mèo tinh nghịch.

mieunu-4

Thủy Top diện cả cây đen với “miêu nữ black' chất ngầu.

Makeup: Quân Nguyen

Hair: Pu Lê

Stylist: Mạch Huy

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất