Thời trang

Cú xoay người 360 độ, tung váy diễm lệ của Hoa hậu Tường Linh trong đêm thời trang

Văn Luân
Chia sẻ

Hoa hậu sắc đẹp Châu Á 2017 Tường Linh diện một thiết kế Haute Couture mang tông màu chủ đạo là trắng - xanh, màu sắc đặc trưng của biển cả với màn tung váy đẹp xuất thần trên sân khấu thời trang tối qua thu hút sự chú ý của khán giả.

Hoa hậu Tường Linh gây bất ngờ với khán giả tại show thời trang vừa qua khi thực hiện một cú xoay người 360 độ, tung váy kết hợp với những động tác múa quyến rũ, màn hình LED có sự thay đổi từ sắc xanh sang đỏ rực kết hợp với âm thanh dồn dập tạo hiệu ứng cho phần trình diễn, đem đến một hình ảnh vô cùng diễm lệ, khiến người xem liên tưởng đến những con sóng cuộn trào của đại dương.

Hoa hậu Tường Linh xuất hiện với thần sắc lạnh lùng tại một show thời trang tối qua

Lâu lắm rồi, khán giả mới thấy Tường Linh trổ tài catwalk sau thời gian dài vắng bóng

Để thực hiện được cú xoay người này trong show thời trang, Tường Linh đã mất 3 ngày liền tập luyện căng thẳng, bởi cô không chỉ phải thực hiện cú xoay người mà còn phải tập múa, tung váy liên tục. Mỗi ngày, Tường Linh chỉ ngủ được 2-3 tiếng đồng hồ, và dồn hết thời gian, tâm trí để tập luyện cho phần trình diễn của mình.

Trước đây, khi tham gia The Face, Tường Linh vốn được khen ngợi nhiều về khả năng catwalk, tuy nhiên, từ khi trở thành Hoa hậu sắc đẹp Châu Á 2017, cô ít tham gia các show diễn thời trang, đây là sự trở lại sàn diễn của cô sau gần 2 năm nên Tường Linh rất áp lực khi trong show diễn hầu hết là các người mẫu chuyên nghiệp

Cú xoay người 360 độ, tung váy kết hợp với những động tác múa quyến rũ,màn hình LED có sự thay đổi từ sắc xanh sang đỏ rực kết hợp với âm thanh dồn dập tạo hiệu ứng cho phần trình diễn của cô

Người đẹp khoác trên mình một thiết kế Haute Couture mang tông màu chủ đạo là trắng - xanh, màu sắc đặc trưng của biển cả, tự tin sải bước trên sân khấu.

Tường Linh đã thực sự tạo nên được những con sóng cuộn trào đầy đam mê, phấn khích với phần trình diễn đặc biệt của mình.

Đáng chú ý, Tường Linh là cái tên duy nhất trong dàn mẫu tham gia trình diễn xuất thân từ một cuộc thi hoa hậu. Người đẹp nhận được tràng vỗ tay khen ngợi từ phía khán giả bởi sự xuất hiện ấn tượng trên sàn diễn

Cô tiếp tục ghi điểm bởi những bước catwalk tự tin cùng thần thái quyến rũ

Tông makeup long lanh theo style Tây rất hợp với concept trang phục mà người đẹp mặc trên người

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất