Thời trang

Hoa hậu trái đất Angelia Ong xuất hiện tựa nữ thần tại Calla Show 2018

T.H
Chia sẻ

Nhan sắc ngọt ngào, thần thái thanh cao - Hoa hậu Trái đất Angelia Ong khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ trước sự xuất hiện đầy ấn tượng và rạng rỡ với cương vị là Vedette Calla Show 2018.

Calla Show 2018 - cột mốc đặc biệt đánh dấu chặng đường 18 năm phát triển thương hiệu của những chiếc váy cưới trong mơ: Calla Bridal. Giữa không gian thơ mộng tọa lạc tại khuôn viên của Đại sứ quán Pháp, lễ đường tình yêu mang tên Jardin de Calla chính thức được hé mở với những màn trình diễn chiếm trọn cảm xúc của khán giả.

Trọn cảnh khu vườn địa đàng với những đóa Calla rực rỡ nhất của Jardin de Calla.

Sau chuyến công tác tại Việt Nam tháng 8 vừa qua cho sự kiện tìm kiếm ứng viên Miss Earth 2018, đây là lần thứ 2 người đẹp Philipines đặt chân tới Hà Nội. Trong lần quay trở lại này, Hoa hậu Trái đất Angelia Ong đảm nhận cương vị là Vedette của Calla Show 2018.

Sau ba năm đăng quang Miss Earth, nhan sắc và thần thái của Angelia Ong vẫn được đánh giá là chạm ngưỡng hoàn hảo.

Màn xuất hiện tựa nữ thần của Angelia Ong cùng hai thiên thần nhí đi giữa rừng hoa Calla như lời mở màn đầy ngọt ngào cho câu chuyện tình yêu của Jardin de Calla. Mẫu váy được Miss Earth 2015 mang cũng là một trong những chiếc váy được NTK Phương Linh đặt nhiều tâm huyết nhất trong BST mang âm hưởng nước Pháp.

Nhan sắc rạng rỡ, nụ cười làm “tan chảy” người đối diện, người đẹp Philippines cuốn hút tựa đóa Calla nổi bật nhất trong khu vườn địa đàng Jardin de Calla.

Dưới những nét vẽ của tổng đạo diễn Hoàng Công Cường cùng đạo diễn catwalk: cặp đôi siêu mẫu Hạ Vy - Thanh Trúc, Calla Show 2018 hiện lên đẹp trọn vẹn, tinh xảo tới từng chi tiết.

Cùng chiêm ngưỡng thêm những khoảnh khắc đẹp khó cưỡng tại show diễn này:

Bài múa mở màn đến từ nghệ sĩ múa Linh Nga.

Các thiên thần nhí trong trang phục Calla Kid.

NTK Phương Linh rạng rỡ bên những nàng thơ nổi bật nhất của Jardin de Calla.

Bà tiên váy cưới Phương Linh - đại sứ của những chiếc váy cưới trong mơ.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất