Thời trang

Thiên Hương: Tôi từng viêm da dị ứng mỹ phẩm, rụng tóc cả mảng vì nghề đi sự kiện

Cát Cát
Chia sẻ

Thiên Hương phủ nhận ý kiến cho rằng giới người mẫu, hoa hậu bây giờ quá giàu, chỉ cần ăn chơi rồi đi sự kiện cũng đã rủng rỉnh tiền bạc.

Tối 25/8, Bùi Lý Thiên Hương đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi tuyển chọn người mẫu thời trang do một trường đại học tại tp Hồ Chí Minh tổ chức.

Có mặt ở sự kiện, người đẹp gốc An Giang gây chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp. Vốn yêu thích phong cách gợi cảm, cô diện bộ đầm khoét lưng của NTK Hoàng Minh Hà kết hợp cùng đôi khuyên tai của Chanel. Người đẹp chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, nhấn vào đôi mắt, tôn lên gương mặt hài hòa.

Thiên Hương vì muốn xuất hiện với ngoại hình chỉn chu, bắt mắt nhất nên cô quyết định nhịn đói, không ăn gì. Làm việc hơn 3 tiếng liên tục nhưng trên ghế nóng, Thiên Hương không tỏ ra mệt mỏi mà vẫn giữ được thần thái chuyên nghiệp.

“Việc phải ăn uống thất thường là điều quá đỗi bình thường với Hương. Nhiều khi tham dự sự kiện xong muốn kiệt sức vì quá đói, thế nên lần nào kết thúc công việc xong cũng phải tranh thủ đi ăn đêm dù đôi khi, Hương cũng ngại vì bị chú ý bởi đang ăn vận, trang điểm lộng lẫy”, Thiên Hương chia sẻ.

Trước ý kiến cho rằng giới người mẫu, hoa hậu bây giờ quá giàu, chỉ cần ăn chơi rồi đi sự kiện cũng đã rủng rỉnh tiền bạc, Thiên Hương phủ nhận. Cô cho rằng đi sự kiện tuy kiếm ra tiền nhưng là công việc vất vả, đầy mồ hôi, nước mắt.

“Khán giả không hiểu hết được. Nhiều lúc, tôi bị viêm da do dị ứng mỹ phẩm, thậm chí rụng cả mảng tóc, ngứa da đầu do dị ứng keo xịt tóc. Đi giày cao gót, lâu, chân tôi từng sưng vù.

Làm giám khảo, dự sự kiện, chúng tôi cũng cần giữ chữ tín. Trừ trường hợp bất khả kháng chứ có sốt cao, bị đau bụng… tôi vẫn phải đi làm. Mệt mỏi mấy, tôi vẫn phải luôn tươi cười với mọi người và giữ được thần thái”, cô nói.

Nói về kế hoạch sắp tới, Thiên Hương cho biết, vì có niềm đam mê mãnh liệt với bộ môn nghệ thuật thứ bảy nên cô đang trau dồi, học hỏi nhiều hơn để trở thành một diễn viên. Sắp tới, cô tham gia phim Celebs của đạo diễn Hồng Ngân.

“Tôi từng thất bại ở nhiều cuộc thi sắc đẹp nhưng chưa bao giờ tôi có ý định dừng lại. Tôi luôn quan niệm, cơ hội không đến nhiều lần nên càng phải trân trọng, nắm bắt nó. Nhận được lời mời hợp tác từ đạo diễn Hồng Ngân, tôi nhận lời mời ngay mà không chần chừ. Sắp tới, tôi cũng có ý định chinh chiến ở một cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Mong khán giả luôn theo dõi, ủng hộ tôi”, cô nói.

Bùi Lý Thiên Hương, mỹ nhân sinh năm 1996, đến từ An Giang, từng được công chúng chú ý khi sở hữu gương mặt hao hao doanh nhân - diễn viên Lý Nhã Kỳ. Cô từng ghi danh ở nhiều cuộc thi như Siêu mẫu Việt Nam, The Face, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam… Tháng 11/2018, vượt qua 30 người đẹp đến từ nhiều quốc gia, cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam toàn thế giới - Miss Vietnam Worldwide.

Thiên Hương khẳng định mình là người làm việc chuyên nghiệp

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất