Thời trang

Hoa hậu Paris Vũ duyên dáng đi đón siêu mẫu Nga kiêm nữ chủ tịch FashionTV

Cát Cát
Chia sẻ

Hoa hậu Paris Vũ thanh lịch đi đón nữ chủ tịch kênh FashionTV Maria Mogsolova tại sân bây Tân Sân Nhất.

Maria Mogsolova là siêu mẫu nổi tiếng gốc Nga. Cô sinh năm 1987, lớn lên bên hồ Baikal nổi tiếng, nằm ở Siberia. Maria từng giành Miss FTV sau đó đến Milan lập nghiệp. Maria nổi tiếng với sự nghiệp rực rỡ khi xuất hiện trong show của hàng loạt tên tuổi hàng đầu như Roberto Cavalli, Dolce & Gabbana, Valentin Yudashkin và thậm chí cả Hello Kitty.

Bên cạnh đó cô còn là vũ công ballet tài năng. Cô đã giành được học bổng Ballet tại Nhà hát Bolshoi ở Nga, và tiếp tục học tại Học viện Âm nhạc Vienna. Cô kết hôn với người sáng lập và chủ tịch của Fashiontv-Michel Adam. Vào tháng 4 năm 2011, họ đón con gái xinh đẹp Athena.

Maria Mogsolova hiện đang đảm nhận vai trò chủ tịch kênh Fashion TV, một trong những kênh truyền hình thời trang hàng đầu hiện nay. Theo lịch trình, cô Maria sẽ tham dự đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam (diễn ra vào tối 16/9, tại tp. Hồ Chí Minh. Sau đó, cô sẽ có hành trình trải nghiệm món ăn và cảnh đẹp tại Việt Nam.

Sáng ngày 14/9, sau một chặng bay dài, Maria Mogsolova đã có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất. Hoa hậu Paris Vũ và nhà thiết kế Nhật Dũng trực tiếp ra sân bay để chào đón người đẹp quyền lực của ngành công nghiệp thời trang. Maria Mogsolova rất vui vẻ và cởi mở khi được tiếp đón nồng nhiệt ở sân bay.

Hoa hậu Paris Vũ trong trang phục thanh lịch có mặt đúng giờ để đón nữ chủ tịch xinh đẹp.

Hoa hậu Paris Vũ cho biết, Maria Mogsolova rất thân thiện, cởi mở.

Khách mời VIP của đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam dành nhiều lời khen về ẩm thực và danh lam thắng cảnh Việt. Vì thế, ngay khi có lời mời thăm dãi đất hình chữ S, cô không suy nghĩ nhiều mà nhận lời ngay.

Nhận thấy sự yêu mến đất nước Việt Nam ở Maria Mogsolova, hoa hậu Paris Vũ hứa sẽ dành thời gian để đưa Maria Mogsolova đến một số điểm nổi tiếng ở Sài Gòn để thưởng thức ẩm thực đặc trưng của người miền Nam.

Nhà thiết kế Nhật Dũng cũng có mặt ở sân bay đển tiếp đón Maria Mogsolova. Trong những ngày Maria Mogsolova lưu lại ở Việt Nam, anh sẽ đảm nhận vai trò thiết kế trang phục đển khách mời tham dự đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam và một số sự kiện giải trí trong nước.

Nhật Dũng cũng dành nhiều lời khen về tính cách và vẻ đẹp của Maria Mogsolova. Anh cho biết, cô sở hữu một thân hình hoàn hảo, khá phù hợp với những thiết kế áo dài mà anh đã “đo ni đóng giày” cho người đẹp.

Hoa hậu Paris Vũ chụp hình kỉ niệm bên người bạn thân thiết là NTK Nhật Dũng

Hoa hậu Paris Vũ luôn nổi tiếng với phong cách thanh lịch và trang nhã

Hoa hậu 3 con mặc váy gấm màu vàng và dùng đồng hồ đắt tiền ra sân bay đón Hoa hậu Áo 2018

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất