Thời trang

'Hoa hậu làng hài' Puka diện mốt không nội y chụp ảnh gợi cảm chào năm 2018

Phi Long
Chia sẻ

Trong bộ ảnh mở màn năm 2018, nữ diễn viên Puka gây ấn tượng với hình ảnh ngọt ngào, gợi cảm hứa hẹn một năm đầy màu sắc mới lạ với hàng loạt các dự án khủng.

Sau một năm xuất hiện và thành công với hàng loạt dự án, nữ diễn viên Puka tiếp tục hứa hẹn mang đến nhiều điều mới mẻ và bất ngờ cho những khán giả yêu mến mình.

Tính đến thời điểm hiện tại, cô đã theo đuổi nghiệp diễn được hơn 7 năm. Đầu năm 2017, nữ diễn viên trẻ Puka đã có những bước khởi đầu khá thuận lợi và may mắn khi được xướng danh là “Diễn viên triển vọng” của giải thưởng Ngôi sao Xanh,

Kết thúc năm 2017, Puka đang ấp ủ nhiều dự định cho bản thân trong năm 2018. Một trong những lý do khiến cô nàng hạ quyết tâm “bùng nổ” hơn nữa chính là vì không muốn để hình ảnh của mình cũ kỹ và nhàm chán trong mắt khán giả.

Puka có lợi thế về ngoại hình chính vì vậy cô luôn phát huy tối đa để có thể tỏa sáng mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Nữ diễn viên trẻ đang rất “hừng hực khí thế” và vô cùng tự tin với một ê-kíp đằng sau ủng hộ mình hết lòng, thế nên cô chắc chắn sẽ mang lại cho công chúng nhiều ngạc nhiên trong năm nay.

Hiện tại cô nàng vẫn đang miệt mài tham gia nhiều dự án, game show khác nhau như Cười xuyên Việt, Tiếu lâm hội, Ca sĩ bí ẩn…

Có thể nói, Puka đang bước vào giai đoạn “chín” trong sự nghiệp của mình, dù chưa đạt được đến đỉnh cao nhưng cô luôn cho thấy được tâm huyết của một nghệ sĩ trẻ nhiệt thành, ham học hỏi được đặt vào từng vai diễn.

Với Puka, được diễn và được khán giả công nhận chính là một niềm hạnh phúc, chính vì vậy mà cô luôn trân trọng từng lời khích lệ, từng sự động viên, từng lời cổ vũ tinh thần mà khán giả dành cho mình qua mỗi tác phẩm.

Chính những điều đó chắc chắn sẽ còn giúp Puka đi xa hơn trong tương lai, và tiếp tục đóng góp cho nền nghệ thuật Việt những dự án tuyệt vời và đầy ý nghĩa.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất