Thời trang

Hoa hậu kế nhiệm Hương Giang khoe vòng 1 tràn trề với chiếc váy dài 4m, final walk linh đình ở chung kết Miss In't Queen

Hoài Thanh
Chia sẻ

Jazell Barbie Royale - Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2019 đã có khoảnh khắc tỏa sáng đúng nghĩa khi sải những bước đi cuối cùng trên cương vị đương kim Hoa hậu.

Sau một năm nhiệm kỳ đầy sóng gió, cựu Hoa hậu chuyển giới Jazell Barbie Royale cuối cùng cũng có những giây phút để đời trong đêm chung kết Miss International Queen 2020. Trước đêm chung kết diễn ra một ngày, cô chia sẻ gặp khá nhiều áp lực vì thường xuyên bị mọi người bình bàn phong cách ăn mặc. Thế nên cô không biết phải chọn phong cách gì để có thể tỏa sáng ở những phút giây đặc biệt để khép lại nhiệm kỳ.

Trước khi lên đường sang Thái Lan để trao vương miện, người đẹp Mỹ đã quyết định chơi lớn, cô cùng NTK thảo luận để tìm kiểu váy tỏa sáng nhất giúp bản thân lấy lại những gì đã mất trong một năm qua. Sau nhiều lần thay đổi từ bản vẽ này tới bản vẽ khác, cuối cùng cả hai đã thống nhất và quyết định mang kiểu váy dài 4m cùng sắc vàng rực rỡ lên sân khấu Miss International Queen.

Bộ cánh đã thực sự giúp Jazell Barbie Royale lấy lại phong độ đã mất ròng rã suốt một năm đương nhiệm.

Phía trong hậu trường trước giờ Jazell Barbie Royale lên sân khấu, nhiều người không khỏi lo lắng cho cô vì chiếc váy quá cồng kềnh, ít nhiều sẽ khiến cô khó khăn khi final walk, nhất là khi bước xuống bậc thang. Tuy nhiên cô đã thực sự tỏa sáng trên sân khấu, khiến phút giây đó trở thành khoảnh khắc để đời của mỹ nhân da màu đến từ xứ sở cờ hoa.

Jazell Barbie Royale bước những bước đi cuối cùng trên cương vị đương kim Hoa hậu.

Chiếc váy giúp Jazell Barbie Royale khoe vòng một gợi cảm.

Phút giây cuối cùng của Jazell Barbie Royale trên cương vị đương kim Hoa hậu đã thực sự giúp cô lấy lại phong độ.

Trên hết nó sẽ là khoảnh khắc đẹp nhất trong 1 năm nhiệm kỳ đầy trắc trở của Jazell Barbie Royale.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất