Thời trang

Hoa hậu Jennifer Phạm diện váy hoa 3D xinh như công chúa, 'song kiếm hợp bích' cùng trai lạ

Phi Long
Chia sẻ

Đảm nhận MC cho Bán kết Hoa hậu biển VN toàn cầu 2018, Hoa hậu Jennifer Phạm kiêu sa và lộng lẫy trong những thiết kế gợi cảm, làm nổi bật nhan sắc và vóc dáng thon gọn của bà mẹ ba con. Cô và Danh Tùng là 2 MC chính cho sự kiện này.

Thiết kế đầu tiên có kiểu dáng xòe, cúp ngực, màu sắc nhẹ nhàng làm nổi bật nhan sắc của bà mẹ trẻ. Để có được ngoại hình này, Jennifer phải rất chú trọng để chăm sóc và gìn giữ bằng bí quyết riêng của mình.

Jennifer Phạm mỗi lần xuất hiện trong sự kiện hay đời thường đều thu hút sự chú ý của cộng đồng. Bước sang tuổi 30, “mỹ nhân vạn người mê” Jennifer Phạm vẫn giữ nét thanh xuân như ngày đầu và được mệnh danh là “mỹ nhân không tuổi”.

Từ khi nổi danh đến nay, Jennifer Phạm luôn được mệnh danh là “mỹ nhân vạn người mê” bởi nhan sắc và vóc dáng đáng ngưỡng mộ dù đã là bà mẹ 3 con.

Bộ cánh thứ hai được Jennifer Phạm lựa chọn có chất liệu xuyên thấu được đính kết 3D, trông cô như một nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích.

Thiết kế có phom dáng suông bồng bềnh, nhẹ nhàng làm tôn lên nét dịu dàng của nữ MC. Cô có vóc dáng thon gọn luôn khiến người đối diện phải ngưỡng mộ.

Mc Danh Tùng và Hoa hậu Jennifer Phạm lần đầu tiên “song kiếm hợp bích”.

Để có được vóc dáng “như con gái”, bên cạnh chú ý vào chế độ dinh dưỡng, Jennifer còn quan tâm đến việc tập luyện. Jennifer Phạm cho biết cô thực hiện chế độ tập thể dục, rèn luyện thân thể rất đơn giản.

Mỗi ngày Jennifer đều đặn chạy bộ từ 30-60 phút vào buổi sáng, cùng những bài tập khác tại phòng tập gym, đây là bí quyết để người đẹp luôn khỏe mạnh, trẻ trung và quyến rũ.“ Jennifer luôn giữ tinh thần sảng khoái, suy nghĩ tích cực. Sống cởi mở và thanh thản sẽ giúp mình khỏe và trẻ lâu. May mắn hơn nữa là bên cạnh Jennifer còn có gia đình yêu thương Jenni rất nhiều. Khi mình thật sự hạnh phúc, sống vui vẻ, mình sẽ tươi trẻ hơn.” - Người đẹp bật mí.

Bên cạnh nhan sắc, nhờ lối dẫn chuyện duyên dáng giúp cô luôn được nhận lời mời tham gia vào những chương trình lớn và đẳng cấp.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất