Thời trang

Hoa hậu Hoàn vũ nhí Ngọc Lan Vy cao 1m72 tha thướt trình diễn áo dài tại Nhật Bản

Cát Cát
Chia sẻ

Trong đêm trình diễn, hoa hậu nhí Ngọc Lan Vy diện thiết kế tông màu cam nổi bật, xuất hiện thu hút nhờ những sải bước chuyên nghiệp và thần thái lạnh lùng.

Chương trình Quảng bá địa phương Việt Nam tại Nhật Bản 2018 (VPR Japan 2018) do Bộ Ngoại giao, các Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka và Osaka phối hợp với các đối tác Nhật Bản tổ chức trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản.

Tại chương trình, Hoa hậu Paris Vũ và hoa hậu nhí Ngọc Lan Vy cùng hội ngộ trong phần biểu diễn thời trang áo dài. Dù cách biệt về tuổi tác nhưng hai hoa hậu kết hợp rất ăn ý để tạo nên một đêm diễn đậm đà văn hóa Việt và đầy ý nghĩa nhân văn.

Trong đêm trình diễn, hoa hậu nhí Ngọc Lan Vy diện thiết kế tông màu cam nổi bật, xuất hiện thu hút nhờ những sải bước chuyên nghiệp và thần thái lạnh lùng.

Trong khi đó, hoa hậu Paris Vũ cũng có phần kết màn ấn tượng nhờ trang phục đính kết kỳ công. Thiết kế thêm phần thu hút nhờ chiếc mấn và tông trang điểm sang trọng.

Ngọc Lan Vy sinh năm 2005, tại TP.HCM. Lan Vy sở hữu chiều cao vượt trội 1m72 và xuất sắc giành ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ nhí 2018.

Ngọc Lan Vy trở thành người châu Á đầu tiên nói chung và người Việt Nam đầu tiên nói riêng được đội chiếc vương miện danh giá này.

Không chỉ giành vương miện Hoa hậu, Ngọc Lan Vy còn đạt 2 giải phụ là Thí sinh diện trang phục đầm dạ hội đẹp nhất và thí sinh được yêu thích nhất trên mạng xã hội.

Ngọc Lan Vy sớm nổi tiếng với nhiều thành tích trong các cuộc thi người mẫu.

Cô bé là cái tên quen thuộc trong làng mẫu nhí, tham gia nhiều chương trình, sự kiện.

Sau đêm diễn đầu tiên tại Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật, hoa hậu Paris Vũ và đoàn nghệ sĩ Việt tiếp tục tham gia biểu diễn trong chuỗi hoạt động Giao lưu văn hoá Việt Nhật kéo dài từ ngày 8/11 đến ngày 12/11, tại Osaka, Nhật Bản. Ngọc Lan Vy trở về Việt Nam để theo lịch học tại trường

Paris Vũ là một trong những hoa hậu doanh nhân tài sắc vẹn toàn.

Trước khi trở thành hoa hậu, Paris Vũ đã có thời điểm cô làm người mẫu thời trang nhưng sớm từ chia tay sàn diễn để kết hôn

Hiện người đẹp có tổ ấm hạnh phúc với ông xã doanh nhân và ba cô con gái tại TP.HCM

Sau nhiều năm lui về hậu trường thực hiện thiên chức làm vợ, làm mẹ và tập trung kinh doanh, Paris Vũ trở lại showbiz với vai trò hoa hậu và tích cực tham gia các hoạt động thời trang.

NTK Nhật Dũng mang đến chương trình những thiết kế áo dài được in hoạ tiết sắc hoa nổi bật tinh tế. Để có bộ sưu tập, nhà thiết kế đã lên ý tưởng, chuẩn bị từ trước đó nhiều tháng.

Anh chọn Ngọc Lan Vy làm người mẫu mở màn và Paris Vũ chốt màn bởi cả hai đều mang nét thuần Việt, đậm chất Á Đông.

Con gái thứ hai - Hồng Uyên (12 tuổi) của Paris Vũ cũng có mặt ở đêm diễn để ủng hộ mẹ.

Giao lưu văn hoá Việt Nhật nhân kỉ niệm 45 năm ngoại giao Việt Nhật, được tổ chức tại thành phố Osaka.

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin mới nhất