Thời trang

Hoa hậu H'Hen Niê diện lại đầm xuyên thấu của Hương Giang khoe đường cong chữ S 'nóng bỏng mắt'

Phi Long
Chia sẻ

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ thu hút với vẻ đẹp quyền lực, quyến rũ trong những thiết kế được cắt cúp nóng bỏng tôn hình thể tối đa. Đặc biệt cô còn diện lại bộ cánh xuyên thấu của Hoa hậu Hương Giang mặc trước đó không lâu.

Tiếp nối hai bộ ảnh trước của Á hậu Hoàng Thùy và Á hậu Mâu Thủy, Hoa hậu H’Hen Niê cũng vừa ra mắt công chúng bộ ảnh mới nhất của các người đẹp.

Với bộ trang phục đầu tiên của nhà thiết kế Kim Khanh, Hoa hậu H’Hen Niê khai thác tối đa vẻ đẹp hình thể khi vừa khoe được vùng hông quyến rũ, vừa chứng tỏ bản thân là “Người đẹp biển” xứng đáng của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Đây là thiết kế từng được hoa hậu chuyển giới Hương Giang mặc trước đó.

Cụ thể Hương Giang mặc trong phần thi tài năng trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018. Cặp đôi bông hậu 9X đều tỏa sáng mỗi người một cách.

Trong bộ ảnh còn có hàng loạt những thiết kế giúp H'Hen Niê phô diễn hình thể nóng bỏng của mình. Vốn là tín đồ của sắc trắng nên Hoa hậu H’Hen Niê ưu tiên diện những trang phục có sắc màu này, giúp nổi bật làn da nâu ấn tượng. Với bộ trang phục của nhà thiết kế Công Trí, người đẹp hướng đến sự thanh lịch bằng chiếc váy cổ tròn đơn giản có những họa tiết sọc thẳng nổi, như chính tính cách của Hoa hậu.

Ở trang phục thứ ba của nhà thiết kế Lý Giám Tiền, Hoa hậu H’Hen Niê quyết định khoe đôi chân dài hấp dẫn của mình, kết hợp cùng kiểu áo sơmi khoét sâu, tạo sự gợi cảm nhưng vô cùng tinh tế và bí ẩn.

Áo len cổ lọ là kiểu trang phục rất kén người mặc nhưng với Hoa hậu H’Hen Niê, dường như chiếc áo góp phần tôn vinh gương mặt và những đường nét mộc mạc của người đẹp. Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn khéo léo tôn dáng người đẹp bằng form ôm theo đường cong cơ thể.

Vẻ tinh khôi được toát lên từ đương kim Hoa hậu.

Người đẹp thể hiện thần thái quyền lực thông qua biểu cảm ánh mắt và nụ cười, kết hợp cùng phụ kiện trang sức sang trọng. Bộ váy ren lưới tôn lên những đường cong cơ thể của Hoa hậu hoàn Vũ Việt Nam.

Trong thời gian tới, Hoa hậu H’Hen Niê sẽ tiếp tục với các dự án thiện nguyện, chiến dịch vì cộng đồng cùng tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, đồng thời tích cực tập luyện chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Sau đăng quang, Thần thái của Hoa hậu đã tự tin và sắc sảo hơn.

Tiếp theo là bộ trang phục của nhà thiết kế Xita với tông đen, đỏ cùng phong cách quý tộc và cổ điển.

Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ, cô tâm đắc nhất là loạt ảnh mang phong cách cổ điển này và hy vọng khán giả sẽ yêu thích nó.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất