Thời trang

Thật lạ cứ 'Final Walk' là loạt Hoa hậu tưng bừng hóa công chúa, riêng Hương Giang độc tôn style táo bạo này!

Tiểu Bối
Chia sẻ

Trong thời khắc chuyển giao quyền lực, nhiều Hoa hậu đã cố tình chơi lớn khi chọn kiểu váy bồng bềnh như những nàng công chúa bước ra từ một câu chuyện thần thoại. Ấy vậy vẫn có một Hoa hậu không theo số đông đó...

Để tạo nên khoảnh khắc để đời trong thời khắc chuyển giao quyền lực, nhiều Hoa hậu Việt lẫn Hoa hậu Quốc tế đều chọn váy áo bồng bềnh thướt tha thay cho váy cắt xẻ, xuyên thấu. Đây là mẫu số chung của nhiều Hoa hậu khi sải bước “Final Walk”. Cùng điểm qua những tuyệt tác được các mỹ nhân chọn lựa trong giây phút “bịn rịn” nhất của nhiệm kỳ.

Mới đây nhất là cô bạn thân của H'Hen Niê - Tamaryn Green. Trong đêm chung kết Miss South Africa 2019, nàng Á hậu 1 Miss Universe đã quyết định “chơi lớn” với chiếc váy màu đỏ có kiểu dáng xòe rộng trông vô cùng đã mắt.

Được biết để chuẩn bị cho lần xuất hiện cuối cùng trên cương vị Hoa hậu, Tamaryn Green cùng ê kíp đã lên ý tưởng từ nhiều tháng trước. Sau nhiều lần điều chỉnh cô quyết định “đổi gió” với diện mạo mới lạ để thật ấn tượng trong đêm chuyển giao quyền lực.

Chiếc váy được thực hiện thủ công và mất 1 tháng để hoàn thiện.

Trong suốt nhiệm kỳ của mình Tamaryn Green chưa bao giờ mặc những thiết kế như vậy. Đó là lý do cô quyết định “chơi lớn” một lần xem thiên hạ có trầm trồ.

Cũng giống như Tamaryn Green, Hoa hậu Hoàn vũ Curacao - top 10 Miss Universe 2018 cũng diện kiểu váy công chúa trong thời khắc quan trọng nhất của nhiệm kỳ.

Còn nhớ trong đêm chung kết Miss Universe Thailand 2018, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2017 - Maria Poonlertlarp như “hớp hồn” trong bộ váy công chúa cổ tích.

Ngay sau màn Final walk, hình ảnh của Maria trong chiếc váy cổ tích xuất hiện hàng loạt trên các mặt báo. Chiếc váy sau đó được triển lãm tại một trung tâm thương mại.

Người tiền nhiệm của Maria là Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2016 - Chalita Suansane cũng quyết định hóa công chúa trong thời khắc thiêng liêng của nhiệm kỳ.

Được biết thiết kế này được một nhà thiết kế nổi tiếng của Thái Lan sáng tạo ra. Anh đã mất hàng tháng trời để trao đổi với Chalita Suansane. Ban đầu Hoa hậu hoàn vũ Thái Lan yêu cầu nhà mốt hãy thiết kế một kiểu váy thật gợi cảm. Tuy nhiên khi nhìn thấy mẫu váy này cô đã thay đổi ý định của mình trong vòng 1 nốt nhạc.

Hoa hậu Hoàn vũ nổi tiếng nhất thế giới - Pia Alonzo Wurtzbach xuất hiện trên sân khấu trong thời khắc chuyển giao nhiệm kỳ khiến hàng triệu khán giả trên toàn thế giới ngất ngây với vẻ ngoài lộng lẫy, bắt mắt. Cô diện bộ váy xòe cúp ngực của Michael Cinco như nàng công chúa bước ra từ những câu chuyện thần thoại.

Bộ váy bắt sáng mạnh trên sân khấu với hàng nghìn viên pha lê, kim cương đính kết tinh tế.

Nhan sắc mặn mà của Pia kết hợp với thiết kế lộng lẫy đã tạo nên những khoảnh khắc tuyệt vời, khó quên với khán giả.

Kết thúc nhiệm kỳ của mình, Hoa hậu Phạm Hương xuất hiện với một bộ váy lộng lẫy như nữ hoàng bước ra từ truyện cổ tích. Được biết, đây là thiết kế của NTK Đỗ Long “đo ni đóng giày” dành riêng cho Hoa hậu Phạm Hương, để cô có thể tỏa sáng trong khoảnh khắc trọng đại.

Phần tùng váy có gọng sắt để tạo độ phồng như ý, đồng thời được đính hàng ngàn viên đá nhưng bằng kinh nghiệm và sự tự tin của mình, Phạm Hương đã xử lý bộ trang phục vô cùng dễ dàng, toát lên được nét thanh lịch, sang trọng của bộ váy.

Từng chi tiết như phần phối ren, đính đá, sequin tạo nên vẻ đẹp long lanh, uyển chuyển, đầy cuốn hút theo từng sải bước của Phạm Hương.

Hoa hậu Trái đất 2017 -Karen Ibasco diện chiếc váy xanh sải bước nhẹ nhàng trước khi trao vương miện cho Phương Khánh.

Chiếc váy lấy ý tưởng từ những cánh rừng xanh nhiệt đới.

Cũng trong thời khắc chuyển giao quyền lực, Karen Ibasco diện một thiết kế khác lấy ý tưởng từ những đám mây.

Cựu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 - Maria Jose Lora hóa thiên thần trong chiếc váy khá giống với váy cưới trong đêm chung kết Miss Grand International 2018 diễn ra tại Myanmar.

Diện mạo của cô lấn át hoàn toàn người kế nhiệm.

Cựu Miss Universe 2016 - Iris Mittenaere lại khác biệt với kiểu váy có tà phía sau.

Cô đã để lại hình ảnh vô cùng lộng lẫy ở những giây phút cuối cùng của nhiệm kỳ.

Xuất hiện trên sân khấu chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, Đỗ Mỹ Linh diện váy dạ hội màu xanh thanh lịch, đầu đội vương miện cao quý.

Hình ảnh của hoa hậu họ Đỗ được nhiều người mang ra ví như thiên thần.

Trong số này, có lẽ Hương Giang vẫn là Hoa hậu khác biệt nhất. Ở những giây phút ít ỏi còn lại, nàng Hoa hậu chuyển giới vẫn quyết trung thành với phong cách gợi cảm hết nấc. Chia sẻ lý do chọn phong cách này Hương Giang chia sẻ: “Khi khoác lên người chiếc váy dạ hội này, Giang cảm thấy rất khác biệt và tuyệt vời. Thông thường, mọi người nghĩ chiếc đầm trong khoảnh khắc trao lại vương miện sẽ rất hoành tráng, to và nhiều chi tiết, Thì Giang lại muốn nó trở nên tối giản nhất, nhẹ nhàng và uyển chuyển, đồng thời sẽ phù hợp với phong cách của một Hoa hậu”. 

Hương Giang xuất hiện trong sự vỡ oà của người hâm mộ, cô đẹp như một nữ thần với chiếc váy xuyên thấu.

Và đường xẻ tà cao hun hút.

Đã xuyên lại còn vừa xẻ cao bất tận, Hương Giang quả thật không đụng hàng thật rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất