Thời trang

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ngay lập tức lấy lại phong độ sau khi bị chê ăn vận lạc quẻ lỗi mốt

Hồng Sen
Chia sẻ

Người đẹp quay trở lại với vẻ đẹp nhẹ nhàng đã làm nên hình tượng của mình trong suốt 2 năm đương nhiệm.

Theo đuổi hình tượng nàng hậu với phong cách nhẹ nhàng, băng thanh ngọc khiết, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thường xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ và tinh tế, ấy thế mà mới đây, cô lại khiến công chúng ngạc nhiên khi “biến hóa” bản thân theo một hình ảnh mới, tưởng rằng sẽ cá tính hơn! nhưng ai ngờ lại khiến bao người lắc đầu ngán ngẩm…

Sau loạt thử nghiệm không mấy thành công, trong một sự kiện gần đây, Đỗ Mỹ Linh lại một lần nữa làm thổn thức trái tim của công chúng với vẻ đẹp mỏng manh giữa trời thu Hà Nội. Đây cũng là phong cách quen thuộc gắn liền với tên tuổi của Đỗ Mỹ Linh trong suốt 2 năm vừa qua.

Với mái tóc ngắn được uốn xoăn nhẹ, người đẹp diện cùng chiếc váy pastel làm nên tổng thể nhẹ nhàng.

Phần cổ dạng yếm giúp cô nàng khoe khéo bờ vai thon thả.

Cách sử dụng giày màu nuy cũng giúp tổng thể trở nên hài hòa. ý nhị.

Thay vì cứ phải gồng mình chạy theo những phong cách không thật sự phù hợp, Mỹ Linh chỉ cần nhẹ nhàng thế này là đã đủ khiến bao người phải xuyến xao rung động.

Dù đã kết thúc nhiệm kỳ nhưng Đỗ Mỹ Linh càng ngày càng được khán giả yêu quý bởi sự thân thiện, sống chừng mực và giữ được hình tượng đẹp.

Thời gian gần đây, Mỹ Linh tập trung phần lớn thời gian vào công việc làm MC cùng những ấp ủ dự án mới. Nàng hậu còn chia sẻ rằng cô luôn đón nhận và muốn thử sức nhiều hơn ở những vai trò mới trong tương lai.

Cô nàng mong rằng khán giả sẽ vẫn tiếp tục ủng hộ mình, như thời gian còn đương nhiệm.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất