Thời trang

Hoa hậu-ca sĩ-người mẫu đụng váy áo, phong thái khác nhau 'một trời, một vực'

Lê Châm
Chia sẻ

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo, người mẫu Minh Tú và ca sĩ Bảo Anh đã có một cuộc "chạm trán" thú vị bởi chiếc đầm của NTK Lê Thanh Hòa.

Ba người đẹp đình đám trong làng Vbiz Việt sở hữu mỗi người một nét đẹp riêng và có lượng fan nhất định của mình.

Đặng Thu Thảo có vẻ đẹp dịu dàng, mong manh, mặc dù hơi gầy và không “đầy đặn” mấy nhưng cô vân luôn là một trong những chân dài có phong cách thời trang kín đáo nhưng vẫn rất gợi cảm và thanh lịch bật nhất. Bảo Anh luôn được đánh giá là một ca sĩ vừa có thực lực vừa sở hữu ngoại hình đẹp, phong cách thời trang của cô cũng được đánh giá là có tiến bộ nhiều so với trước. Minh Tú là một trong những người mẫu khá thành công trong sự nghiệp, có phong cách thời trang cá tính, hở bạo.

Ba người đẹp tưởng chừng không thể nào có thể “chạm trán” ở bất cứ điểm gì, nhưng lại diện cùng kiểu đầm được thiết kế bởi Lê Thanh Hòa với 3 màu sắc khác nhau.

Góp mặt tại một sự kiện diễn ra tại Phú Quốc, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo thu hút mọi ánh nhìn khi diện váy màu xanh pastel, với đường nhấn ở eo đầy tinh tế, thanh lịch.

Với làn da trắng ngần đặc trưng của con gái Cần Thơ, Đặng Thu Thảo vô cùng nổi bật trong thiết kế này, có thể nói “hoa hậu của mọi hoa hậu” đẹp rạng ngời mà không hề chói lóa. Tóc xõa nhẹ cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, tông son đỏ tươi cùng túi xách xuyệt tông làm điểm nhấn tinh tế cho cả set đồ.

Chiếc váy khá đơn giản nhưng với vóc dáng hoàn hảo cùng chiều cao lý tưởng, Đặng Thu Thảo đã có phần lấn át các nghệ sĩ cùng tham gia góp mặt tại sự kiện.

Sau Hoa hậu Đặng Thu Thảo, ca sĩ Bảo Anh mặc thiết kế này. Xuất hiện với vai trò là khách mời đặc biệt của sự kiện vườn hoa hồng lớn nhất tại Việt Nam diễn ra ở khu vực hồ Bán Nguyệt, quận 7, TP. HCM ngày 20/10, giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng cũng khiến không ít người hâm mộ phải trầm trồ.

Vốn sở hữu gout thời trang riêng, tuy diện cùng thiết kế với Đặng Thu Thảo nhưng Bảo Anh đã khéo léo chọn màu sắc phù hợp với bản thân. Sắc trắng giúp ca sĩ sinh năm 1992 đẹp tinh khôi và nổi bật giữa vườn hồng đầy màu sắc.

Cũng trang điểm nhẹ nhưng Bảo Anh chọn màu son hồng làm điểm nhấn, kiểu tóc búi đánh rối bồng giúp ca sĩ trông thanh thoát và khoe được bờ vai gợi cảm.

Theo đuổi hình tượng sexy nóng bỏng, đây là một trong những lần rất hiếm hoi Minh Tú mặc một thiết kế kín đáo khiến người hâm mộ phải trố mắt vì ngạc nhiên.

Tuy nhiên, người mẫu gốc Sài Gòn vẫn có phần “ngầu” hơn hai người đẹp diện cùng thiết kế trước đó. Cô chọn tông màu beige vô cùng ăn khớp với làn da nâu của mình.

Lối trang điểm tông nude nhấn đậm vùng mắt cùng đôi môi dày gợi cảm với son nude khiến Minh Tú đẹp nền nã, hiền dịu nhưng vẫn rất gợi cảm, cá tính.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất