Thời trang

'Hoa hậu ba con' Jennifer Phạm 'chất phát ngất' khi mặc lại bộ cánh Versace của Lady Gaga

M.N
Chia sẻ

Cùng đụng độ trang phục in họa tiết baroque của thương hiệu Versace, nếu Lady Gaga đem đến vẻ ma mị, ấn tượng thì Jennifer Phạm lại thể hiện nét quyến rũ cùng thần thái đẳng cấp khó cưỡng.

Xuất hiện với vai trò nàng thơ cũng như người đồng thiết kế trong bộ sưu tập Resort 2018 mới nhất của thương hiệu Versace, Lady Gaga đã khiến giới mộ điệu mãn nhãn khi trình làng những thiết kế cá tính khi sử dụng loạt họa tiết baroque làm chủ đạo.

Trên trang cá nhân của hãng cũng đăng tải hình ảnh giọng ca “Bad romance” trong bộ sưu tập mới nhất. Nữ ca sĩ diện bộ váy hồng in hoa văn, trang điểm đậm cùng làm tóc chải ngược ấn tượng.

Ngoài ra, cô cũng khoác lên vai chiếc áo choàng dài cùng họa tiết, đem lại hình ảnh mới mẻ.

Bộ trang phục này ngay sau đó đã được hoa hậu Jennifer Phạm mặc lại trong bộ ảnh mới nhất, so với nét cá tính của Lady Gaga, Jennifer đem lại vẻ sang trọng cùng thần thái sang chảnh khó ai bì kịp.

Tuy cùng chung đụng với sao quốc tế, nhưng có thể nhận thấy, người đẹp Việt chẳng hề thua kém.

Dù đã là bà mẹ ba con nhưng Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 vẫn rất trẻ trung và xinh đẹp. Vóc dáng thon gọn Jennifer Phạm luôn khiến người đối diện phải ngưỡng mộ.

Cô cũng chưng diện bộ suits xanh pastel, với điểm nhấn là áo sơ mi hồng đỏ mặc phía trong.

Với thân hình thế này, ai có thể hình dung Hoa hậu Jennifer Phạm đã trải qua ba lần sinh nở?

Người đẹp trẻ trung và căng tràn sức sống.

Được mệnh danh là “mỹ nhân không tuổi”, Jennifer Phạm mỗi lần xuất hiện trong sự kiện hay đời thường đều thu hút sự chú ý của cộng đồng.

Chiếc váy bất đối xứng tưởng chừng khó mặc, nhưng đã được người đẹp khéo léo phối cùng cao gót quai mảnh cùng hoa tai dáng dài, đem lại tổng thể thời thượng.

Bước vào tuổi 30, Jennifer Phạm càng đẹp đằm thắm và quyến rũ hơn bao giờ hết.

Đầm đen ôm sát với đường xẻ cao bất tận khoe trọn sắc vọng gợi cảm của người đẹp ba con.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất