Thời trang

Hồ Ngọc Hà sẽ trở thành 'nữ hoàng' tiệc đêm của thương hiệu Gucci

Trang Thị
Chia sẻ

Tiếp theo chuỗi sự kiện GucciGhost đình đám trên nhiều quốc gia và các thành phố lớn vừa diễn ra khắp thế giới như New York, Tokyo Barcelona, Berlin, Rome, Singapore, Chengdu. Giữa tháng 11 tới nhà mốt danh tiếng Gucci sẽ tổ chức tại TP Hồ Chí Minh bằng "bữa tiệc thời trang" đa sắc màu.

Sự kiện đặc biệt này được giữ bí mật đến tận phút chót, hứa hẹn chiêu đãi giới mộ điệu Việt Nam một dạ tiệc hoành tráng, theo đúng tinh thần thương hiệu đã được cách mạng hóa hoàn toàn từ khi tân giám đốc sáng tạo Alessandro Michele lên nhậm chức.

Cú khai mào bắt đầu từ cửa hàng Gucci đặt tại New York Fith Avenue, toàn bộ không gian cửa hàng được “tân trang” với một diện mạo hoàn toàn mới mẻ, ấn tượng và cực kỳ nghệ thuật theo đúng tinh thần GucciGhost.

nyyyyyyyyyygucci-3

Hồ Ngọc Hà - gương mặt đại diện cho thương hiệu Gucci tại Việt Nam.

nyyyyyyyyyygucci-2

nyyyyyyyyyygucci-4

“Chị đẹp” The Face sẽ là một trong những gương mặt quan trọng góp mặt trong sự kiện thời trang sắp tới của Gucci.

Giới yêu thời trang Việt cũng sẽ không phải đợi lâu khi sắp tới đây, vào trung tuần tháng 11, sự kiện mang tên GucciGhost, sẽ có dịp đắm chìm trong không gian ấn tượng được biến hóa hoàn toàn khác biệt, mang đậm dấu ấn của Trevor Andrew tại cửa hàng chính hãng đến từ Gucci, 88 Đồng Khởi, Q.1, TP. HCM. Sự kiện mang tên GucciGhost lần này không thể thiếu gương mặt khách mời danh tiếng đình đám vẫn đang được Gucci giữ bí mật đến phút chót. Tất cả các khách mời sẽ được trải nghiệm một buổi tiệc mang đậm dấu ấn của Trevor Andrew dưới phong cách mới của Gucci mà hầu như không giống với bất kỳ một nhà mốt nào trên thế giới.

nyyyyyyyyyygucci-5

Hồ Ngọc Hà luôn lựa chọn trang phục của Gucci cho mọi sự kiện cũng như các dịp quan trọng.

nyyyyyyyyyygucci-6

Nếu là một fan của The Face mùa một, bạn dễ dàng nhận thấy cô đã chi số tiền không nhỏ để được diện những bộ cánh đẹp và mới nhất đến từ thương hiệu này.

nyyyyyyyyyygucci-7 nyyyyyyyyyygucci-8

nyyyyyyyyyygucci-13

Hà Hồ trò chuyện cùng Trevor “Trouble” Andrew - cha đẻ của dòng GucciGhost tại Tokyo, Nhật Bản

nyyyyyyyyyygucci-10

Tại Time Square Hong Kong, bữa tiệc cocktail GucciGhost chật kín những cái tên nổi đình đám trong giới fashionista như Tina Leung, Claudine Ying… Tổ chức tại cửa hàng Gucci, tâm điểm của sự kiện đổ dồn vào bức tường được phủ kín graffiti GucciGhost, tạo thành tấm background độc đáo cho các khách mời thỏa sức sáng tạo bằng cách thêm sticker và hình vẽ digital riêng biệt. DJ Arthur Bray khuấy động không khí càng tăng thêm sức nóng cho bữa tiệc.

Tiếp đó, bóng ma GucciGhost đổ bộ Tokyo, Nhật Bản dưới hình thức triển lãm nghệ thuật độc đáo, mang tên Gucci 4 Rooms, kết hợp giữa kỹ thuật số và hiện thực đã và đang nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ giới yêu thời trang. Triển lãm hiện vẫn đang diễn ra tại Tokyo đến cuối tháng 11. Đại diện Việt Nam, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã dự triển lãm vào ngày 12-10. Cô cũng đã có dịp gặp gỡ giới mộ điệu trên khắp thế giới và trò chuyện cùng “cha đẻ” của GucciGhost- Trevor Andrew.

nyyyyyyyyyygucci-14 nyyyyyyyyyygucci-15

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất