Thời trang

Hình ảnh cho con bú khi mặc váy cưới của người mẫu Nguyễn Hợp khiến nhiều người xúc động

Trân Trân (Tổng hợp)
Chia sẻ

Là một trong những gương mặt ấn tượng của làng mẫu Việt, Nguyễn Hợp đã lên xe hoa theo chàng về dinh vào tối 1/7 vừa qua.

Sau nhiều lời đồn đoán về việc bí mật sinh con, người mẫu cá tính Nguyễn Hợp đã chính thức tổ chức hôn lễ, lên xe hoa về nhà chồng vào tối 1/7 qua. Xuất hiện trong lễ cưới, bên cạnh gia đình hai bên còn có con của Nguyễn Hợp chung vui trong ngày hạnh phúc của bố mẹ.

Trong thời khắc quan trọng của cuộc đời, Nguyễn Hợp vẫn không quên nghĩa vụ thiêng liêng của người mẹ. Hình ảnh nữ người mẫu cho con bú được Lại Thanh Hương chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người xúc động.

Sau khi kết thúc mùa giải Vietnam's Next Top Model 2017, Nguyễn Hợp vắng bóng một thời gian, ít tham gia các hoạt động người mẫu. Gần đây, chân dài Quảng Ninh mới chia sẻ đã tổ chức đám cưới ở quê nhà vào tháng 4 năm ngoái và đã sinh con.

Tối 1/7, tiệc cưới của Nguyễn Hợp được tổ chức tại TP.HCM với dàn khách mời gồm các đồng nghiệp thân thiết như Chà Mi, Thanh Hương, Cao Ngân, Nguyễn Oanh…

Theo thông tin do bạn bè Nguyễn Hợp chia sẻ, chồng cô tên Tiến Phương, 28 tuổi, làm nghề nhiếp ảnh. Cô và ông xã bắt đầu hẹn hò vào năm 2016 sau khoảng một năm quen biết trên mạng và cùng làm việc trong một buổi chụp hình.

Hai người đến với nhau bằng tình yêu và cùng nhau chào đón thiên thần nhỏ trước khi quyết định tổ chức đám cưới. Nhớ lại quãng thời gian mang bầu rồi sinh em bé, Nguyễn Hợp cho biết cô rất lo lắng vì chưa có kinh nghiệm. Cô chăm chỉ đọc sách, đồng thời hỏi ý kiến từ mẹ đẻ và mẹ chồng.

Nói về sự thay đổi tính cách khi thực hiện thiên chức làm mẹ, chân dài sinh năm 1992 bộc bạch: “Trước đây, khi chưa kết hôn, tôi làm việc rồi đi chơi, la cà mỗi tối đến khuya cùng bạn bè. Còn bây giờ tôi đã là bà mẹ một con nên tôi dẹp bỏ cá tính mạnh mẽ, bản năng để tập trung chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình nhiều hơn”.

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân (Tổng hợp)

Tin mới nhất