Thời trang

Đăng ảnh rõ xinh nhưng Hiền Hồ lại bị dân mạng chỉ điểm ngay lỗi thời trang 'chí mạng'

San San
Chia sẻ

Chiếc thắt lưng hàng hiệu kém sang vài phần vì bị nữ Hiền Hồ đeo ngược phần móc khóa.

Dù là chủ nhân của những bản hit có hơi hướng u sầu như Em của ngày xưa khác rồi, Rồi người thương cũng hóa người dưng…nhưng gu thời trang của Hiền Hồ lại khá cá tính và sành điệu.

Tuy nhiên mới đây, cô nàng lại phải thú nhận về lỗi sai khi diện hàng hiệu của mình mà nếu cô không nói thì có khi nhiều người không để ý.

Hiền Hồ mặc sơ mi dáng dài màu trắng vai phồng có thiết kế khá thú vị của Tăng Thành Công phối với chân váy cùng tông nên cần một chiếc thắt lưng để định hình vòng eo.

Chiếc thắt lưng hàng hiệu là điểm nhấn đắt giá trên set đồ đen trắng của Hiền Hồ. Tuy nhiên nó trở nên kém sang vài phần vì nữ ca sĩ đeo ngược phần móc khóa.

Logo LV bị xoay ngược lên trên, khiến món đồ không giữ được nét tinh tế vốn có.

Chẳng đâu xa lạ, chính những người bạn thân thiết của Hiền Hồ đã “bóc phốt” cô nàng. NTK Tăng Thành Công - người đã sáng tạo bộ cánh trên thì bóng gió về lỗi thời trang chí mạng của giọng ca “Cần Xa”, trong khi Kelbin Lei thì chỉ điểm thẳng thắn.

Fan thì chẳng quá bận tâm đến chuyện Hiền Hồ đeo ngược thắt lưng mà thậm chí còn tưởng cô thích đeo như vậy và đeo ngược vẫn đẹp.

Được biết món phụ kiện mà Hiền Hồ đang sử dụng có giá khoảng 12,8 triệu đồng với thiết kế nguyên bản là khóa cài hình chữ LV mạ vàng sang trọng.

Lỗi thời trang của Hiền Hồ khiến nhiều người liên tưởng đến trường hợp của Linh Ka. Cô nàng cũng thường xuyên làm “phí hoài” đồ hiệu vì đeo thắt lưng ngược.

Chịu chi chục triệu đồng để rước về thiết kế trứ danh của Gucci, Linh Ka mất điểm vì logo hai chữ G lồng vào nhau bị xoay ngược về bên trái.

Việc đeo thắt lưng sai cách nhiều lần khiến Linh Ka bị antifan “ném đá” không thương tiếc. Đồng thời còn bị nghi ngờ dùng hàng fake.

Có thể Hiền Hồ sẽ thấy an ủi phần nào khi biết rằng chẳng phải mỗi mình cô nàng “vô tư” đến thế. Hot girl đình đám Linh Ka cũng từng bị dân tình “bóc” là thường xuyên đeo ngược chiếc thắt lưng Gucci. Tuy cô nàng lên tiếng giải thích rằng thực ra mình đeo đúng, chẳng qua logo bị ngược do hiệu ứng từ… chụp ảnh, mọi người vẫn cho đây là lời lý giải nghe tưởng vô lý nhưng cũng… chẳng hề thuyết phục.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất