Thời trang

Hi hữu: 5 mỹ nhân Việt đổ xô mặc một chiếc váy vì muốn tôn da, 'hack tuổi'

Cát Cát
Chia sẻ

Diện chung một thiết kế với Bảo Anh - Angela Phương Trinh - Hạ Vi – Quỳnh Anh Shyn, Hoa hậu Phương Lê khiến người “xoắn não” phân định xem ai mặc đẹp hơn.

Màu hồng đang là hot trend của xuân hè 2019. Chính vì thế sắc hồng đang tràn ngập từ sàn diễn thời trang cho đến mọi ngóc ngách đường phố khắp thế giới. Hòa chung bản ca ngọt ngào này, các sao Việt cũng đang đua nhau xuất hiện trong những bộ đầm hồng điệu đà.

Mới đây nhất, fan tinh ý phát hiện ra cú đụng hàng 'hi hữu' khi 5 siêu sao Việt cùng mặc đi mặc lại một chiếc váy. Đó là chiếc đầm xếp tầng layer dịu dàng ấn tượng của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Chiếc váy đã mê hoặc Bảo Anh - Angela Phương Trinh - Hạ Vi - Quỳnh Anh Shyn và Hoa hậu Phương Lê. Với mọi lứa tuổi, chiếc váy đều làm tốt nhiệm vụ là tôn da 'hack tuổi' cực thành công.

Phải kể đến đầu tiên là Angela Phương Trinh. Xuất hiện trong show diễn tháng 12/208, Angela Phương Trinh đã “giật” luôn spotlight, khiến khán giả trầm trồ trước vẻ xinh đẹp lộng lẫy và tạo hình ấn tượng.

Tiếp đó trên thảm đỏ “Làn sóng xanh” đầu năm 2019, Bảo Anh cũng như một nàng công chúa vừa bước ra từ thế giới cổ tích. Với lối trang điểm nhẹ nhàng và cột tóc cao, nữ ca sĩ cũng xinh đẹp và lộng lẫy không kém.

Ngay lập tức, Hạ Vi cũng diện bộ váy hồng này toát lên vẻ ngọt ngào, sang trọng với mái tóc búi hất ra sau cùng thần thái rạng rỡ.

Thứ 4 đó là Quỳnh Anh Shyn. Hot girl đa tài cũng không kém cạnh khi diện lại bộ váy nhưng cách trang điểm, làm tóc cũng ấn tượng không kém chị em.

Bảo Anh hút mọi ánh nhìn với góc nghiêng thần thánh và vòm ngực mềm mại được khoe khéo

Góc nào cũng đẹp cũng yêu của Bảo Anh

Bám sát nút là Hạ Vi với vẻ đẹp trong vắt thánh thiện

Quỳnh Anh Shyn lại làm mọi người không thể rời mắt với vẻ đẹp cá tính nhưng vẫn mềm mại và dịu ngọt

Cô nổi bật trên sân khấu với màn tung váy xuất thần

Mới đây nhất, fan lại dậy sóng khi thấy Hoa hậu Phương Lê đã hoá thân thành một nàng công chúa lúc ngọt ngào, lúc có phần táo bạo trong chiếc đầm này. Màu hồng cũng là một trong những màu sắc yêu thích trong tủ đồ của Hoa hậu Phương Lê. Cô có hàng chục thiết kế từ hàng hiệu đến các các thiết kế Việt có màu sắc này.

Dù đã 3 con nhưng Hoa hậu Phương Lê vẫn khiến fan sững sờ với sắc vóc hơn người

Vẻ đẹp không tì vết càng được tôn vinh qua chiếc váy thơ mộng

Cô còn gây chú ý với các tạo dáng táo bạo

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin mới nhất