Thời trang

H'Hen Niê vẫn diện váy khoét chéo ngực, khoe đường cong chữ S gợi cảm tại sự kiện

Phi Long
Chia sẻ

Mặc dù vừa phải nhập viện vì tình hình sức khỏe yếu, sụt cân trầm trọng, nhưng H'Hen Niê vẫn tự tin xuất hiện khoe thần sắc nóng bỏng với thiết kế khoét chéo ngực gợi cảm trong sự kiện diễn ra tối 3/4.

Trong một sự kiện, người đẹp Ê Đê xuất hiện nổi bật khoe vẻ đẹp “độc lạ” trong bộ cánh tông màu xanh với những đường cắt xẻ khó rời mắt. Vẫn tiếp tục phong cách của một “nữ thần”, những thiết kế khoe đường cong và làn da bánh mật được người đẹp chăm chỉ diện tại các sự kiện.

Bên cạnh đường xẻ tà, thiết kế còn được cắt xẻ chéo ở phần ngực khá gợi cảm.

Với kiểu dáng bó sát, người đẹp quê Đắk Lắk khoe đường cong hoàn hảo khó rời mắt. Cô không ngại thử sức với những phong cách thời trang khác nhau và nhận được lời khen ngợi từ khán giả. Song, lời chê bai cũng không ít.

Người đẹp sử dụng những thiết kế không quá cầu kỳ nhưng lại khoe khéo được thân hình bốc lửa của cô. H’Hen Niê luôn cố gắng chỉn chu nhất có thể trong những lần xuất hiện. Tuy nhiên mái tóc mới toanh của cô đang là hình ảnh gây tranh cãi nhất trên mạng xã hội trong hai ngày vừa qua.

Đây là thiết kế của Lê Thanh Hòa. Sắp tới người đẹp sẽ bước vào quá trình “lột xác”, hoàn thiện phong cách để chuẩn bị cho đấu trường Miss Universe diễn ra vào cuối năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất