Thời trang

H'Hen Niê phô diễn làn da đen bóng với thiết kế trễ vai 'độc nhất vô nhị' tại sự kiện

Phi Long
Chia sẻ

Tham dự một sự kiện thời trang tại Hà Nội, Hoa hậu H'Hen Niê tiếp tục với phong cách nóng bỏng gợi cảm với chiếc đầm độc nhất vô nhị khoe tối đa làn da nâu bóng mượt của người đẹp.

Trong thiết kế có gam màu đỏ rực, kiểu dáng lệch vai điệu đà, đặc biệt là phần tà váy có hình bầu dục giúp cho Hoa hậu H'Hen Niê tựa như một nữ hoàng.

Có vẻ như làn da nâu “có một không hai” của H'Hen Niê được phô diễn tối đa. Vẫn với mái tóc tranh cãi, song không thể phủ nhận rằng người đẹp Ê Đê có một sức hút lạ kỳ với hình ảnh ma mị như thế này.

Mặc dù bị sút cân, sức khỏe không ổn định, tuy nhiên xuất hiện trong sự kiện tối qua thần sắc của cô vẫn rạng rỡ và đầy sức sống.

Mỗi khi xuất hiện với một hình ảnh mới, người đẹp đều tỏ ý cầu thị muốn lắng nghe những đóng góp của người hâm mộ. Bởi theo có đó là cách tốt nhất để cô có thể hoàn thiện mình.

Nụ cười rạng rỡ luôn thường trực trên môi người đẹp. Làn da nâu bóng cùng mái tóc ngắn cá tính khiến H'Hen nổi bật giữa dàn khách mời nổi tiếng.

Với những thay đổi không ngừng, H'Hen Niê đã và đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ đang tích cực đầu tư hình ảnh của mình trong các sự kiện và định hình phong cách trước khi đến với Miss Universe vào cuối năm nay.

Sau 3 tháng đăng quang, H'Hen Niê đã sở hữu cho mình bộ sưu tập váy dạ hội độc nhất vô nhị. Góp phần làm nên hình ảnh một cô hoa hậu “da màu” cá tính nổi bật mang phong cách cá nhân rõ nét.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất