Thời trang

H'Hen Niê, Lệ Hằng 'đầu ấp tay gối' cùng làm vedette show thời trang

Ninh Kiều
Chia sẻ

Diện chiếc váy hồng nhẹ nhàng, bộ đôi 'mẹ chồng, nàng dâu' H'Hen Niê - Lệ Hằng gây chú ý khi cùng làm vedette.

Chiều ngày 19/7/2019, một sự kiện thời trang đã diễn ra tại TP.HCM, quy tụ hàng trăm mẫu nhí và nhiều nhà thiết kế nổi tiếng. Trong đó, sự xuất hiện của H'Hen Niê và á hậu Lệ Hằng với vai trò vedette kết màn gây được nhiều chú ý bởi những bước catwalk thần thái, cách trình diễn chuyên nghiệp.

Màn thả dáng cùng nhau trên sàn catwalk là một thảm cỏ của H'Hen Niê và Lệ Hằng nhận được rất nhiều sự ủng hộ. theo đó, cả 2 được giao trình diễn 2 thiết kế với phom dáng xòe bồng bềnh, gam màu hồng nổi bật kèm những điểm xuyến rua móc, dún bèo nữ tính.

Hòa cùng không khí oi ả ngày hè, những thiết kế xòe theo phong cách boho, nhẹ nhàng pha lẫn chút nữ tính, tinh nghịch khiến rất nhiều người yêu thích.

Phía trong hậu trường, hai chân dài cũng tranh thủ thời gian tạo những dáng “đầu ấp tay gối”, chị chị, em em thân thiết hết mức.

Một người đẹp đã khiến fan xuýt xoa thích thú, nay khi kết hợp cả hai thì còn khiến khán giả mê đắm bao nhiêu.

Ngoài ra, show diễn còn có phần xuất hiện của diễn viên hài Anh Đức, anh “kết thân” cùng người mẫu Tuyết Lan để tạo nên một gia đình trên sàn runway.

BST được lấy ý tưởng từ một vùng quê hương thanh bình sông nước miền tây hằng ngày ra đồng bắt cá hái rau, hình ảnh người dân miền Tây thật thà chất phát được cách điệu hoá rõ rệt, chất liệu làm nên BST là các chất liệu đơn giản miền quê nghèo như lưới, cotton, linen thoáng mát…

Người mẫu Fung La tự tin thả dáng, thể hiện thần thái sắc lạnh, chuyên nghiệp.

Sự xuất hiện của Tú Hảo cũng gây được nhiều chú ý.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất