Thời trang

Xuất hiện lần này, H'Hen Niê đầu tư hơn hẳn với thiết kế cắt xẻ tàng ngang

Phi Long
Chia sẻ

Trong một sự kiện, người đẹp Ê Đê xuất hiện nổi bật khoe vẻ đẹp "độc lạ" trong bộ cánh tông màu trắng với những đường cắt xẻ khó rời mắt.

Vẫn tiếp tục phong cách của một “nữ thần”, những thiết kế khoe đường cong và làn da bánh mật được người đẹp chăm chỉ diện tại các sự kiện.

Bên cạnh đường xẻ tà giữa thiết kế còn được cắt xẻ hai bên hông và phần ngực khá gợi cảm.

Với kiểu dáng bó sát, người đẹp quê Đắk Lắk khoe đường cong hoàn hảo khó rời mắt. Cô không ngại thử sức với những phong cách thời trang khác nhau và nhận được lời khen ngợi từ khán giả.

Người đẹp sử dụng những thiết kế không quá cầu kỳ nhưng lại khoe khéo được thân hình bốc lửa của cô. H’Hen Niê luôn cố gắng chỉn chu nhất có thể trong những lần xuất hiện. Từ makeup, tóc cho đến váy áo của cô đều được tính toán hợp lý, mang đến một tổng thể hoàn hảo và đầy thu hút.

Bộ cánh này của NTK Linh San, người từng tài trợ trang phục cho cô trong suốt quá trình tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Sau gần 3 tháng đương nhiệm, H’Hen Niê lần đầu “thử sức” với vai trò MC cho chương trình truyền hình. Với vai trò mới nên người đẹp đã chuẩn bị tập luyện nhiều cho lần xuất hiện này để không phụ sự kỳ vọng của khán giả.

H’Hen Niê chọn bộ vest trắng quần ống loe tôn vóc dáng quyến rũ của mình.

Trong thời gian tới, Hoa hậu H’Hen Niê sẽ tiếp tục với các hoạt động của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Trước mắt, cô sẽ đồng hành cùng chương trình “Room To Read” diễn ra tại Trà Vinh vào ngày 18/03.

Nhờ vào nhan sắc độc lạ của mình mà chân dài quê Đắk Lắk dễ dàng ứng dụng nhiều phong cách khác nhau giúp cô luôn mới mẻ. Màu trắng được cô ưu tiên diện rất nhiều trong các sự kiện gần đây.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất