Thời trang

Hết ma mị, Fung La hóa 'thần chết' cực chất trên đường phố Seoul

M.N
Chia sẻ

Sau khi để lại nhiều dấu ấn đẹp trong ngày đầu tiên của "Tuần lễ thời trang Seoul 2018" với bộ cánh tua rua tông trắng, bước sang ngày thứ hai, Fung La tiếp tục thu hút sự chú ý ở set đồ đen toàn tập vừa “quái” vừa “ngông”.

Đi theo xu hướng Gothic, Fung La lựa chọn set đồ với gam màu đen thời thượng, huyền bí. Người đẹp lăng xê mốt nội y ngoài một cách tinh tế cùng váy body cổ lọ ôm sát vừa lịch thiệp, sang trọng nhưng cũng không kém phần táo bạo, quyến rũ kết hợp cùng váy hai dây mỏng tang bên ngoài.

Cô mẫu “nấm lùn” còn “chơi trội” khi diện phần áo khoác hờ với cấu trúc bất đối xứng được lấy phom từ sơ mi áo vest truyền thống của NTK Nguyễn Hoàng Tú.

Đôi boots đen cổ cao cùng phần đế bánh mì giúp người đẹp “ăn gian” chiều cao một cách hiệu quả và tự tin sải bước tại Seoul Fashion Week 2018.

Sự tinh tế trong việc mix&match trang phục của Fung La còn thể hiện ở cách cô nàng thêm thắt phụ kiện: chiếc túi với hình thù cá lạ mắt ton sur ton cùng cả set đồ là một điểm nhấn khó thể bỏ qua khi ngắm nhìn tổng thể bộ trang phục. Theo người đẹp chia sẻ, để có được chiếc túi đặc biệt này, cô đã phải xếp hàng oder ở Nhật hơn 1 năm.

Bên cạnh đó, về phần make up, Fung La chiếm trọn ánh nhìn khi nhấn trọng tâm vào đôi mắt tạo hình đầy thú vị tạo cảm giác huyền bí, sắc lạnh cùng đôi môi tím cực chất.

Cận cảnh gương mặt trang điểm ma mị của Fung La.

Sự xuất hiện của Fung La trên đường phố Seoul vào ngày hôm nay đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của các nhiếp ảnh gia cũng như du khách ngoại quốc, đặc biệt là Nhật Bản.

Nhiều khán giả Hàn Quốc cũng dành lời khen ngợi trước nhan sắc xinh đẹp của Fung La. Một số người còn xin chụp ảnh, chữ kí cũng như tặng quà cho người đẹp để làm kỉ niệm khiến cô vô cùng xúc động.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất