Thời trang

Helly Tống và dàn blogger mặc áo hồng rực rỡ làm sáng rực bãi biển

Cát Cát
Chia sẻ

Helly Tống và các blogger xinh đẹp làm bãi biển sáng rực lên vì sắc hồng ngọt ngào.

Các blogger như Helly Tống, An Phương, Mi Soa… là những người đã truyền cảm hứng bày tỏ tình yêu tới Trái đất thông qua những hành động nhỏ nhất đến với giới trẻ hiện đại. Vừa qua họ cũng cùng nhau thực hiện một chiến dịch ý nghĩa để trả lại vẻ đẹp cho các bờ biển khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Các blogger xinh đẹp và tài năng làm sáng rực bãi biển khi cùng mặc áo đồng phục màu hồng rực rỡ. Helly Tống dù rất đơn giản với áo thun hồng và quần bò ống rộng nhưng vẫn toát lên thần thái ngời ngời cùng nhan sắc thuần khiết.

Salim và Misoa lại trẻ trung tinh nghịch với mũ lưỡi trai, quần tập mix cùng áo thun khỏe khoắn năng động. Ai cũng hào hứng và nhiệt huyết với hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa này.

Helly Tống giản dị đi nhặt rác ven biển

Là một trong những hot blogger được nhiều bạn trẻ biết đến, Helly Tống (tên thật là Khánh Linh) sở hữu trang Facebook với hơn 100.000 người theo dõi. Không chỉ sở hữu nét đẹp Á Đông cùng khối gia tài khổng lồ, Helly còn được lòng người hâm mộ với tài kinh doanh lập nghiệp cùng vốn sống phong phú.

Bên cạnh những chia sẻ thú vị về cuộc sống, Helly Tống là một vlogger đặc biệt quan tâm tới vấn đề bảo vệ môi trường. Cô luôn nỗ lực tổ chức và đồng hành cùng nhiều dự án sống xanh.

Nét đẹp của Helly Tống luôn làm người ngắm thấy nhẹ nhàng

Cô rất hào hứng và nhiệt huyết với công việc

Bản thân Helly cũng cho rằng: “Mỗi hành động của chúng ta cần phải được suy nghĩ vì các tác động lên Trái Đất đều chẳng thể nào hồi phục lại, cũng như việc Trái Đất không thể quay ngược vậy ”. Cô hy vọng, những dự án của mình có thể truyền cảm hứng tới mọi người, để họ dần thay đổi trong cách sống, cũng như nâng cao ý thức, hạn chế xả rác thải nhựa ra môi trường.

Salim xinh đẹp với gam màu hồng ngọt ngào

Các blogger rất tâm huyết với sự kiện

Theo số liệu thống kê vào tháng 6/2019 của Tổng cục Biển và hải đảo Việt Nam, nước ta là quốc gia đứng thứ 4 thế giới về xả rác thải nhựa ra biển. Chuỗi hành trình nhặt rác làm sạch bờ biển là hành động kịp thời nhằm nâng cao ý thức về môi trường cũng như truyền cảm hứng, bày tỏ yêu thương đến trái đất thông qua hành động nhỏ.

Salim và Misoa chăm chỉ nhặt rác để làm sạch bãi biển

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin mới nhất