Thời trang

Hé lộ đối thủ số 1 của Nhật Hà khiến fan Việt lo lắng tại Miss In't Queen 2019

Tiểu Bối
Chia sẻ

Đó chính là 'Bản sao' Hoa hậu Pia Wurtzbach, Nhật Hà hãy thận trọng!

Cuộc chiến Miss International Queen - Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2019 đang bước vào giai đoạn căng thẳng nhất khi những vòng thi quan trọng đã và đang diễn ra nhằm tìm kiếm gương mặt không chỉ nổi trội về nhan sắc mà còn thông minh về trí tuệ.

Chỉ sau vài ngày nhập cuộc, tuy số lượng chỉ có vỏn vẹn 20 thí sinh nhưng không vì thế cơ hội của Nhật Hà được rộng mở. Dường như cơ hội được chia đều cho mỗi ứng cử viên năm nay. Trong đó đáng chú ý nhất là người đẹp đến từ Philippines - Nicole Guevarra Flores. Cô gái này đang được dự đoán sẽ lên ngôi năm nay và đang được chú ý hơn cả vì sở hữu nhan sắc hao hao người đồng hương là cựu Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Pia Wurtzbach.

Hình ảnh của đại diện Philippines - Nicole Guevarra Flores trên trang chủ cuộc thi.

Mỹ nhân 22 tuổi được khen ngợi về cả hình thể lẫn nhan sắc khi giành ngôi vị nữ hoàng cuộc thi sắc đẹp trong nước.

Ngay từ khi nhập cuộc nhan sắc của cô đã gây ấn tượng mạnh cho công chúng.

Chưa kể, nhiều góc mặt của Nicole được cộng đồng mạng nhận xét “hao hao” Pia Wurtzbach - đại diện Philippines đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015.

Góc mặt 3/4 này có vẻ như khá giống với đàn chị Pia Wurtzbach.

Nếu không bàn tới yếu tố “bản sao” của cựu Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach thì nhan sắc của cô gái này vẫn dễ dàng gây ấn tượng với công chúng bởi vẻ ngọt ngào, đằm thắm.

Góc nghiêng thần thánh không thua kém bất kì ứng viên nào trong cuộc chiến năm nay.

Được biết, thi thố sắc đẹp với Nicole là đam mê và cũng là cách để cô kiếm tiền, trang trải cuộc sống gia đình. Với cô, Miss International Queen 2019 là cuộc thi truyền thông điệp về sự bình đẳng, tình yêu đối với cộng đồng LGBT, và đây là giấc mơ cô muốn chinh phục.

Ngoài nhan sắc ngọt ngào, người đẹp còn sở hữu hình thể vô cùng nóng bỏng với ba vòng nảy nở.

Theo bạn, Nhật Hà có vượt qua được nữ hoàng nhan sắc Philippines để tạo cú đúp cho Việt Nam tại Miss International Queen 2019?

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất