Thời trang

Hé lộ 5 'soái ca' sáng giá sau ngày đầu mở cổng bình chọn online của Siêu mẫu Việt Nam

Lê Châm
Chia sẻ

Vừa mở cổng bình chọn vào hôm qua (4/1), Siêu mẫu Việt Nam 2018 đã nhận hàng loạt các hồ sơ ấn tượng từ các ứng viên khắp mọi miền đất nước. Trong đó, Lê Thế Hiền, Võ Đặng Duy Luân, Mạc Trung Kiên,... là một trong những thí sinh sáng giá nhất.

Ứng viên Lê Thế Hiền gây ấn tượng mạnh với gương mặt cực điển trai. Từng đường nét trên gương mặt vô cùng hài hòa, đặc biệt cặp chân mày rậm, đôi môi cong quyến rũ là điểm thu hút nhất của Thế Hiển.

Không chỉ sở hữu gương mặt ấn tượng, body của ứng viên gốc Sài thành cũng chuẩn mực không kém. Được biết Thế Hiển vừa tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh trường Đại học Tôn Đức Thắng, Tp. HCM.

Ứng viên Võ Đặng Duy Luân, sinh năm 1995, cao 175cm với số đo 3 vòng 99-76-91. Hiện tại đang là một diễn viên tự do. Duy Luân từng đạt thành tích Top 20 cuộc thi người mẫu ảnh 2016.

Tuy không có thành tích quá nổi bật trong lĩnh vực người mẫu và có chiều cao khá khiêm tốn so với mặt bằng chung, Duy Luân gây ấn tượng với đôi môi dày gợi cảm thu hút không ít ánh nhìn từ các chị em.

Lê Thế Trọng được ví như “soái ca sơ mi trắng” trong ngày đầu Siêu mẫu Việt Nam mở cổng bình chọn. Với gương mặt cân đối cùng làn da trắng đặc trưng của con trai xứ Bắc. Thế Trọng được đánh giá là một trong những thí sinh sáng giá tại cuộc thi.

Hiện tại ngoài công việc mẫu ảnh tự do, Thế Trọng được biết đến là một huấn luyện viên thể hình tại quê nhà.

Ứng viên Mạc Trung Kiên “níu mắt” người đối diện với nụ cười rạng rỡ. Đến thời điểm hiện tại, Anh Quân là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất tại Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Trung Kiên cũng gây ấn tượng với chiều cao nổi bật - 185 cm. Ngoài ra, phong cách thời trang của Trung Kiên cũng “bảnh bao” không kém vóc dáng của chàng trai.

Nguyễn Thành Tâm cũng thuộc top 5 “soái ca” sáng giá trong ngày đầu mở cổng bình chọn online. Thành Tâm từng giành giải Mr Vietnam Photo 2014.

Sở hữu cơ thể săn chắc cùng chiều cao chuẩn mẫu, Nguyễn Thành Tâm lại có thêm ưu thế “ăn ảnh”, hứa hẹn là đối thủ đáng gờm tại Siêu mẫu Việt Nam năm nay.

Siêu mẫu Việt Nam là cuộc thi chính quy đầu tiên và duy nhất mang tầm quốc gia về lĩnh vực tuyển chọn người mẫu. Đây là cuộc thi về người mẫu duy nhất tại Việt Nam mà thí sinh đoạt giải mới đủ điều kiện của Cục Nghệ thuật Biểu diễn để tham dự các cuộc thi Quốc tế.

Siêu mẫu Việt Nam 2018 bao gồm cả hai hạng mục danh hiệu cho mẫu nam và mẫu nữ, năm nay chương trình sẽ có những thay đổi mạnh mẽ, trở thành cuộc thi với format thực tế hoàn toàn mới, không chỉ đơn thuần là một cuộc thi với đêm chung kết xếp hạng truyền hình trực tiếp như hàng năm.

Mọi chi tiết xin liên hệ hotline: 0931.801.025

Các bạn có thể đăng kí dự thi theo 2 cách:

+ Đăng kí trực tuyến trên website chính thức của chương trình http://sieumauvietnam.vn.

+ Gửi hồ sơ trực tiếp về địa chỉ Toà soạn báo Saostar, số 179 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP.HCM hoặc Công ty Cát Tiên Sa, số 5B Nguyễn Đình Chiểu, phường ĐaKao, quận 1, TP.HCM.

Dự kiến, cuộc thi sẽ tổ chức tuyển sinh trực tiếp tại 2 khu vực TPHCM và Hà Nội vào đầu tháng 01/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất