Thời trang

Á hậu Thanh Tú diện áo dài hoạ tiết làm sáng bừng một góc phố

Phi Long
Chia sẻ

Khoác lên mình tà áo dài màu sắc nổi bật trên nền Gấm và Lụa, được nhấn nhá chút đính kết, á hậu Thanh Tú cũng như NTK Thủy Nguyễn muốn gửi đôi lời tốt đẹp thay cho lời chúc tân niên phát tài đến toàn thể người hâm mộ trong năm 2018.

Những thiết kế lần này có kiểu dáng mang hơi hướng cổ điển nhưng lại rất hiện đại nhờ họa tiết kỹ thuật in và đính kết bằng tay.

Phom dáng không quá bó sát đó chính là cái NTK Thủy Nguyễn muốn người mặc có thể thoải mái trong những ngày du xuân, hội họp bạn bè.

Các thiết kế dịu dàng sắc Xuân với những họa tiết dù quen thuộc nhưng vẫn đong đầy ý thơ.

Với đào hoa, Thủy Nguyễn gửi đến người hâm mộ câu chúc tân niên tươi thắm, mọi thứ đủ đầy, nở rộ.

Một tà áo dài dù truyền thống hay cách tân cũng không thể nào thiếu trong dịp tết. Vì vậy Thủy Nguyễn là người tiên phong đem đến những chiếc áo dài mang đậm chất dân tộc. Hơn nữa nhà mốt cũng muốn lưu giữ những nét văn hóa truyền thống trong những dịp lễ tết quan trọng.

Với những mẫu trang phục áo dài đẹp mắt, rõ ràng, trang phục không gây cản trở trong sinh hoạt thường nhật của người mặc.

Bởi lẽ, những cách tân mới của áo dài giúp người mặc có thể phù hợp với hoàn cảnh làm việc của họ.

Các họa tiết kỹ thuật tinh xảo in trên nền lụa gấm tạo được vẻ sang trọng cho người mặc.

Với bách hợp, Thủy Nguyễn nhắn nhủ đôi lời sum vầy, tề tựu cho gia đình tròn vẹn, viên mãn.

Đối với chiếc áo dài ngày xuân thì chiếc mấn đội đầu không thể nào thiếu, bởi vì nó góp phần tôn lên vẻ duyên dáng thướt tha cho tà áo dài.

Xen lẫn với họa tiết in kỹ thuật cao trên nền Gấm và Lụa, mỗi trang phục đều được nhấn nhá chút đính kết bằng tay tỉ mỉ.

Thể hiện lòng nhiệt thành mà NTK Thuỷ Nguyễn luôn gửi gắm vào từng sản phẩm và cũng giúp tà áo dài thêm phần nhẹ nhàng, phù hợp hơn với tiết trời hai miền Nam - Bắc.

Những thiết kế tối giản có họa tiết dân gian, kết hợp cùng chiếc mấn tôn vẻ đẹp dịu dàng nhưng cũng rất đỗi truyền thống.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất