Thời trang

Hậu 'phản pháo' của BeU, Đỗ Mạnh Cường khẳng định 'Ai là nàng thơ, chàng thơ của tôi chị đều cấm diễn'

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

NTK Đỗ Mạnh Cường cùng những chân dài được cho là nằm trong danh sách "black list model" vạch mặt BeU và đưa ra những lý do khiến họ ngừng hợp tác.

Sau khi bên BeU lên tiếng về sự việc liên quan đến chuyện lùm xùm người mẫu trong thời gian qua vào tối ngày 17/11. Ngay lập tức những lý do của BeU được đáp trả mạnh mẽ bằng những lời lẽ hết sức cứng rắn từ NTK Đỗ Mạnh Cường, Cao Thiên Trang, Kha Mỹ Vân, Lê Thúy, Nguyễn Thùy Dương.

a-2

Đỗ Mạnh Cường muốn kết thúc câu chuyện tại thời điểm này.

a-3

Tất cả những khuất tất của bên BeU đã được Đỗ Mạnh Cường vạch mặt.

a-1

Và đây cũng là toàn bộ lý do khiến anh ngừng hợp tác với bên sản xuất Vietnam's Next Top Model.

6

NTK Đỗ Mạnh Cường

3

Thùy Dương tỏ ra rất tự tin khi “Cấm diễn thì khỏi diễn luôn thử hỏi một năm có mấy cái IFW?”.

2

Lê Thúy nhấn mạnh vì bị “chị Giám Đốc” ghét nên không được diễn dù NTK rất muốn mời họ.

scandal_vntm4

Những gương mặt nằm trong danh sách cấm diễn.

t

Cao Thiên Trang trải lòng về những khó khăn khi cô sống với đam mê nhưng không được đối đãi tử tế.

1

Cuối cùng Cao Thiên Trang kết luận: “Bạn cho tôi cái cần câu, chúng tôi tự đi kiếm cá. Hà cớ gì bạn thả thuốc giết hết cá mà chúng tôi câu?”

Thêm một chi tiết mới được tiết lộ: chân dài Kim Nhung là cái tên mới được hé lộ trong “black list model”. Lý do được đưa ra vì Kim Nhung là một trong những người mẫu không trong danh sách cộng tác với BeU nên không được diễn, dù NTK tự trả thêm cát - xê để mời những chân dài này.

Người hâm mộ hoang mang, liệu đây có phải là lý do các chân dài bị BeU cấm diễn:

- Có dính líu tới show diễn của Đỗ Mạnh Cường.

- Có “thái độ sống” chưa đúng đắn hoặc “tác phong làm việc” chưa thuận lòng với ekip Vietnam International Fashion Week.

- Tiền cát - xê diễn mùa này nhưng tận mùa sau mới trả.

- Ăn chia tiền hoa hồng quá cao.

- Không làm việc cùng nữa thì…cấm diễn

Tóm tắt sự việc:

Sự việc bắt đầu khi Kikki Lê, top 13 Next Top Model mùa 2 năm 2011, đăng tải việc lọt vào vòng casting của Next Top châu Á trên trang cá nhân khi chưa có sự đồng ý của ban tổ chức cũng như công ty người mẫu BeU - công ty giúp Kikki Lê có được tấm vé để đến với “đấu trường” tầm cỡ.

Tiếp theo, vì không chịu chấp nhận những điều khoản mà công ty BeU đưa ra khi Kikki Lê tham dự Next Top châu Á, cô đã tìm đến sự trợ giúp của siêu mẫu Xuân Lan. Cùng lúc đó, thông tin về câu chuyện về Quỳnh Châu mới là người được Next Top châu Á mời tham dự thay vì Kikki Lê được BeU đề cử đã bị lộ ra ngoài. Từ đây những cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội bùng phát.

Cụ thể, siêu mẫu Xuân Lan lên tiếng bênh vực và muốn giúp đỡ Kikki Lê đường đường chính chính tham dự cuộc thi người mẫu này mà không chịu bất kỳ một sự ràng buộc nào.

Ngoài ra, người mẫu Cao Thiên Trang cũng cho biết lý do cô không vượt qua vòng casting của Người mẫu châu Á là bị chung số phận như Quỳnh Châu. Và cô thể hiện quan điểm cũng như “bóc phốt” ban tổ chức Vietnam’s Next Top Model làm việc chưa tốt, lên tiếng bênh vực siêu mẫu Xuân Lan.

Nhận được tiếng nói chung, NTK Đỗ Mạnh Cường cùng những chân dài khác như Kha Mỹ Vân, Phan Linh, stylist Lê Minh Ngọc, fashionista Thythu Nguyễn cùng thể hiện quan điểm theo cách nhìn của mỗi người… dẫn đến sự việc càng ồn ào hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất