Thời trang

Hậu The Face, Lan Khuê xuất hiện đầy ma mị bên các 'gà chiến' trên sàn runway

Trang Thị
Chia sẻ

Không nghỉ ngơi, ngay sau khi chung kết The Face diễn ra, team Lan Khuê đã có màn hội họp cực kỳ hoành tráng.

Niềm vui chung cuộc khi Tú Hảo đạt quán quân The Face Vietnam 2017 còn chưa dứt thì Lan Khuê cùng các “chiến binh” của team đã góp mặt trong show diễn thời trang kỷ niệm 10 năm làm nghề của NTK Võ Công Khanh.

Đây là sàn diễn thời trang thực thụ đầu tiên, nằm ngoài khuôn khổ The Face mà cả 3 được sải bước từ trước tới nay. Có lẽ với rất nhiều kinh nghiệm được Lan Khuê truyền đạt cũng như sự cố gắng, mài dũa bản thân của từng người trong The Face Vietnam 2017, những cô nàng có thể tự tin trình diễn catwalk.

Tú Hảo với thiết kế váy màu pastel được đính đầy những bông hoa nổi rực sắc màu xuất hiện đầu tiên trong top các “gà chiến” của Lan Khuê.

Lan Khuê nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ giới mộ điệu bởi thần thái trình diễn không thua kém một model chuyên nghiệp.

Nhân vật thứ 2 là Mỹ Duyên. Cô cũng chẳng kém cạnh quán quân The Face Tú Hảo, Mỹ Duyên tự tin khoe dáng trong thiết kế độc đáo của Võ Công Khanh.

Phan Ngân dù là thí sinh dừng chân sớm tại cuộc thi The Face trong team Lan Khuê nhưng với những gì cô học hỏi được tại đây đã và đang là hành trang tốt nhất để cô có thể sải bước trên bất kỳ đường băng nào.

Các cô gái của team Lan Khuê đã thực sự trưởng thành rồi!

Thường xuyên xuất hiện trong vai trò mở màn hoặc vedette của nhiều chương trình thời trang danh tiếng và show diễn lớn của các NTK hàng đầu Việt Nam, không ngạc nhiên khi siêu mẫu Lan Khuê xuất hiện ở vị trí đắt giá nhất trong show của NTK Võ Công Khanh. Thiết kế Hồ Điệp Tiên mà nàng thơ kiều diễm của làng thời trang Việt đã hóa thân vào khiến người xem phải say đắm.

Đúng với những gì đã được hé lộ trước đó, Lan Khuê xuất hiện đầy ma mị trong show diễn với vị trí vedette.

Kén đã đến lúc lột xác hóa thân thành nàng bướm chúa xinh đẹp, lộng lẫy và đầy kiêu sa.

Vẫn trung thành với signature “thời trang là cuộc chơi sắc màu” quen thuộc, Võ Công Khanh mượn lại hình ảnh loài bướm để kể lại câu chuyện cuộc đời mình bằng những thiết kế cầu kỳ, độc đáo, “có một không hai”.

Lan Khuê đã thể hiện tinh thần của bộ sưu tập một cách đầy đủ nhất về loài bướm chúa.

Không chỉ đẹp về hình thức mà câu chuyện sâu xa được Võ Công Khanh thổi hồn vào từng thiết kế của anh cũng vô cùng đặc biệt.

Show diễn đã kéo dài hơn 1 giờ đồng hồ, là 1 câu chuyện gồm 2 phần với những cung bậc cảm xúc khác nhau mô tả lại câu chuyện kén hóa thân thành bướm. Nếu như phần một là loạt thiết kế đậm tính ứng dụng thì phần 2 mang tới cho người xem những thiết kế đúng chất “ĐIÊN” của Võ Công Khanh. Sàn runway được dàn dựng công phu với trung tâm là hình ảnh chiếc kén ma mị chứa đựng nhiều “bí mật” để khiến khán giả đắm chìm trong khu vườn cổ tích của Võ Công Khanh.

Cùng ngắm loạt thiết kế mới nhất của NTK Võ Công Khanh:

Trước đó, xuất hiện tại thảm đỏ sự kiện, huấn luyện viên Giọng hát Việt 2017 Noo Phước Thịnh cùng rất nhiều sao Việt đã tới góp mặt.

Anh diện trang phục trẻ trung với cây denim nam tính.

MC Hoàng Oanh trong thiết kế váy được lấy cảm hứng từ những tờ báo in, xếp layer nhiều tầng bắt mắt “check in” thảm đỏ.

Trong khi đó, ca sĩ Ái Phương chọn thiết kế mới nhất của Võ Công Khanh với họa tiết thêu rực sắc màu in trên chất liệu vải xuyên thấu vô cùng gợi cảm.

NTK Võ Công Khanh.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin mới nhất