Thời trang

Á hậu có vòng ba 1 mét tự ‘dìm dáng’ khi diện lại 'đồ cũ' của HLV The Look

Vân Lương
Chia sẻ

Á hậu Biển Việt Nam 2017 bị cho là kém sắc khi diện thiết kế tông cam lệch vai mà Phạm Hương từng mặc trước đó, trong tập 1 The Look 2017.

Á hậu Biển 2016 - Khánh Phương - hiện tại là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2017. Những ngày qua, cô có mặt Ba Lan để tham gia những vòng đầu của đấu trường nhan sắc quốc tế. Tại cuộc thi, Khánh Phương không được đánh giá cao bởi ngoại hình vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ và đường nét gương mặt thiếu tự nhiên.

Đại diện Việt diện lại bộ cánh mà đàn chị từng mặc để tham gia các hoạt động ở Hoa hậu Siêu quốc gia.

Mới đây, khi tham gia một hoạt động thuộc cuộc thi, Khánh Phương đã chọn trang phục tông màu cam, thiết kế lệch vai khá thanh lịch, giúp đại diện Việt nổi bật khi đứng cạnh nhiều thí sinh khác. Tuy nhiên, bộ cánh này đã từng được hoa hậu Phạm Hương diện trước đó, trong chương trinh The Look, tập 1.

Đặt hình ảnh Khánh Phương và Phạm Hương để so sánh độ nổi bật, nhiều người nhận xét rõ ràng, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 có phần nổi trội hơn hẳn Á hậu Biển Việt Nam. Không chỉ sở hữu vóc dáng chuẩn hơn mà gương mặt và thần thái của người đẹp quê Hải Phòng cũng “ăn đứt” đại diện Việt tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 diện trang phục này trong tập 1 The Look 2017.

Diện bộ cánh đụng hàng với Phạm Hương, Khánh Phương khoe được lợi thế vóc dáng gợi cảm, song mái tóc và trang điểm của người đẹp không được khen ngợi. Thậm chí, nhiều khán giả nhận xét nhan sắc của á hậu chỉ ở mức trung bình khi đứng cạnh đại diện các nước.

Khánh Phương sinh năm 1995, cao 1,68 m, nặng 55 kg, số đo ba vòng là 90-68-100 cm. Hiện cô đang là sinh viên năm 3 chuyên ngành Quản trị Kinh doanh Đại học Nha Trang. Người đẹp đoạt giải nhì cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016. Sau cuộc thi tô tích cực tham gia các hoạt động sàn diễn và sự kiện giải trí trong nước.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Lương

Tin mới nhất