Thời trang

Hậu chia tay bạn trai, nữ tỷ phú Kylie Jenner khoe thân trong trang phục chói lóa cả mắt

Văn Luân
Chia sẻ

Nữ tỷ phú tự thân Kylie Jenner và bạn trai Travis Scott vừa quyết định chấm dứt yêu đương xôn xao làng showbiz . Vừa qua, loạt ảnh khoe thân hình đồng hồ cát trong loạt trang phục cho thấy cô vẫn bình thường, vui vẻ không có gì gọi là đau khổ.

Hậu chia tay bạn trai, nữ tỷ phú Kylie Jenner khoe loạt ảnh trong trang phục khoe thân chói lóa cả mắt

Cặp đôi nữ tỷ phú Kylie Jenner và bạn trai Travis Scott quyết định chia tay sau 2 năm hẹn hò và có với nhau một bé gái Strom. Tin tức đã nhanh chóng lan rộng trong làng giải trí Hollywood.

Dù đã chia tay nhưng trông Kylie Jenner vẫn vui vẻ không có dấu hiệu buồn bã, cô còn tích cực khoe thân trong các trang phục đầy chói lóa khi chuẩn bị đi chơi ra phố.

Cặp đôi đường ai nấy đi sau hai năm hẹn hò và có chung với nhau 1 bé gái

Sau khi chia tay , Kylie Jenner tâm trạng rất vui vẻ , cô tích cực khoe mình trong các trang phục khoe thân. Bộ váy vàng khoét sâu ngực và xẻ chân thu hút 7,4 triệu người thả tim cho thấy sức hút của cô không hề giảm đi

Trang phục màu cam chói lóa mới nhất của cô đến từ thương hiệu Saks Pottskhi cô lên đồ chuẩn bị đi chơi

Clutch cầm tay như xấp tiền đô la với tag $10,000 đính đá đến từ Judith Leiber

Trước đó không lâu nữ tỷ phú trẻ nhất nước Mỹ trên tạp chí Playboy thu hút sự quan tâm của khán giả khi chụp hình cùng bạn trai

Tối 10/9, trên Instagram, Kylie Jenner đã đăng ảnh chụp hậu trường cho Playboy. Trong ảnh, cô ôm hôn bạn trai trong tình trạng khỏa thân lộ vòng 3 gợi cảm

Hậu đám cưới, Justin Bieber lại thời trang xuề xòa khi dạo phố cùng vợ

Đám cưới lần 2 tổ chức tại South Caroline vào ngày 30/9 trong không khí thân mật chỉ có gia đình và bạn bè thân của vợ chồng Justin Bieber thu hút hơn cả. Khác với vẻ ngoài già nua, luộm thuộm thường ngày , fan thật sự bất ngờ khi Justin lột xác với hình tượng bảnh bao, đẹp trai trong áo thun trắng Lacoste sánh vai cùng chân dài Hailey Baldwin .

Thế nhưng sau hậu đám cưới, Justin lại “ngựa quen đường cũ” trong trang phục xuề xòa khác hẳn với chị vợ style năng động, trẻ trung khi đi ăn trưa cùng nhau ở Beverly Hills.

Justin Bieber đẹp trai bảnh bao trong ngày cưới của mình

Cặp đôi đẹp như một bức tranh

Vẻ đẹp trai ngút trời, phong độ đỉnh cao của chàng ca sĩ

Thế nhưng không lâu sau, Justin trở về style xuề xòa và thoải mái thì chị vợ Hailey lại sành điệu thu hút sự chú ý vì chiếc áo khoác da in chữ “Wife” ở đằng sau như tuyên bố với cả thế giới ” Tôi bây giờ là vợ chính thức”.

Chiếc áo màu tím thương hiệu Drew do Justin Bieber làm chủ mix cùng quần xanh lững, style xuề xòa của anh lại trở về như ban đầu

Cô vợi Hailey vẫn sành điệu như mọi khi

Áo khoác da chữ Wife sau lưng thu hút sự chú ý của fan hâm mộ

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất