Thời trang

Hari Won luôn chiếm thế thượng phong dù đụng hàng bạt ngàn, lý do vì sao?

Hồng Sen
Chia sẻ

Chính việc giảm cân thành công cùng cách chọn kiểu tóc phù hợp, Hari Won lúc nào cũng đẹp không kém cạnh ai trong mỗi cuộc "đụng độ" váy áo.

Là một trong những nghệ sĩ nhận được rất nhiều sự yêu thích từ phía khán giả, từng ngày, Hari Won lại càng chứng tỏ khả năng của mình cả trong lĩnh vực âm nhạc lẫn điện ảnh.

Đối với nhiều nghệ sĩ, chuyện tình cảm thường ít được chia sẻ, bởi nếu không hay sẽ có thể ảnh hưởng đến công việc. Tuy nhiên, với Hari thì không, cả cô và ông xã Trấn Thành đều nhận được được vô vàn tình cảm từ phía khán giả.

Trong lĩnh vực thời trang, cô nàng cũng chứng tỏ gu thời trang ăn mặc của mình qua những bộ cánh thời thượng. Từ ngọt ngào đến gợi cảm, dù theo phong cách nào, Hari Won cũng có thể “cân hết”. Bên cạnh đó, không ít dịp người đẹp cũng vướng vào việc đụng hàng cùng các mỹ nhân khác, nhưng lần nào cũng đẹp ngút ngàn.

Mới đây, bà xã Trấn Thành vừa có màn đụng hàng với Hòa Minzy trong chiếc váy xòe bồng bềnh nữ tính. Nếu giọng ca “Rời bỏ” chọn cho mình kiểu tóc dài xoăn nhẹ nhàng thì cách dùng hoa tai giọt nước và mái tóc bới cao lại đem đến nét sang trọng cho Hari Won.

Với sắc xanh ngọt ngào, chiếc váy của NTK Lê Thanh Hòa này đều đem lại vẻ nữ tính, thanh tao cho cả mỹ nhân mang hai dòng máu và hoa hậu Thu Thảo.

Bộ váy đỏ ngọt ngào khoe khéo khuôn ngực đầy lả lơi, so với Chi Pu, Hari Won ăn điểm hơn nhờ cách trang điểm nữ tính, ngọt ngào chứ không hề “làm quá”.

Thậm chí, khi cùng đụng độ dàn hoa hậu, á hậu, dù không có đôi chân dài miên man, nhưng so ra, nữ ca sĩ vẫn chẳng hề thua kém khi biết cách sử dụng phụ kiện nón rộng vành gây bão một thời làm điểm nhấn cho mình.

Vòng cổ choker là cách giúp Hari thêm phần nổi bật khi diện cùng mẫu đầm với Linh Chi.

Dù không có đôi chân dài ngút ngàn như Ngọc Trinh, nhưng xem ra, Hari Won vẫn quyến rũ vô cùng, chẳng chút thua kém.

Chính cách làm tóc vừa phải, nhẹ nhàng đã giúp bà xã Trấn Thành ghi điểm khi đụng độ váy áo. Ngoài ra, việc giảm cân nhanh chóng sau thời gian ăn uống không kiểm soát cũng đã giúp nàng thêm phần tươi tắn, nhẹ nhàng.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất