Đẹp

Dù rất xinh đẹp nhưng nhìn lại hành trình lột xác 13 năm của Taylor Swift, ai cũng bất ngờ!

Minh Minh
Chia sẻ

Mới đây trang phục khoe trên hở dưới của Taylor tại American Music Awards đã trở thành chủ đề bàn tán xôn xao, có ai nhớ rằng cách đây 10 năm cô ấy đã từng gắn bó với đôi bốt cao bồi?

Taylor Swift lần đầu tiên bước trên thảm đỏ vào năm 2006 khi mới 16 tuổi. Bây giờ ở tuổi 29, cô ấy đã thay đổi hoàn toàn phong cách trong những năm qua. Mới đây trang phục khoe trên hở dưới của Taylor tại American Music Awards đã trở thành chủ đề bàn tán xôn xao, có ai nhớ rằng cách đây 10 năm cô ấy đã từng gắn bó với đôi bốt cao bồi?

1. Ngày 10 tháng 4 năm 2006, bài hát ra mắt ‘Tim McGraw’ của cô lọt vào top 10 Hot Country của Billboard. Lúc này Taylor mang đúng phong cách một ngôi sao nhạc đồng quê: tóc xù mì, váy trắng, giày cao gót dễ thương.

2. Lần đầu tiên xuất hiện tại ACMs, Taylor đã đi đôi giày cao bồi đầy tự hào.

3. Năm 2007, Taylor mặc chiếc váy xanh tuyệt đẹp đến nhận giải thưởng ‘Video đột phá của năm’ tại lễ trao giải âm nhạc CMT.

4. Lần đầu tiên biểu diễn tại Academy Of Country Music dành cho các nghệ sĩ mới, Taylor cũng mang theo mái tóc xù mì và đôi giày cao bồi đặc trưng.

5. Taylor ăn vận sắc sảo hơn khi đến dự American Music Awards 2007. Cô mặc một chiếc váy màu đen, đánh mắt màu khói, tóc xoăn vàng, và dĩ nhiên, một đôi giày cao bồi màu đen.

6. Taylor đã chọn cho mình trang phục giản dị khi xuất hiện trên TRL của MTV tại quảng trường Thời Đại. Cô đội một chiếc mũ len dệt kim màu xám dễ thương, áo parka dài màu đen và một vài đôi giày cao bồi để làm điểm nhấn.

7. Trang phục biểu diễn của Taylor luôn được làm từ chất liệu sequin. Tuy nhiên năm 2008, váy sequin của nữ ca sĩ có thiết kế dễ thương cho tuổi mới lớn.

8. Còn nhớ Taylor đã từng dễ thương như thế trong chiếc váy chữ A khi lên thảm đỏ MTV Video Music Awards 2008.

9. Sang 2009, Taylor bắt đầu hướng đến những lựa chọn thời trang đằm thắm hơn, ví dụ như chiếc váy Kaufmanfranco trong lễ trao giải Grammy.

10. Tại lễ trao giải ACM 2009, Taylor mặc một chiếc váy dài màu đỏ lộng lẫy của Angel Sanchez với một chiếc ví kim loại VBH. Màu son đỏ đặc trưng cũng bắt đầu xuất hiện từ đây.

11. Thế nhưng khi lên sân khấu, ngôi sao nhạc đồng quê vẫn không thể dứt tình với đôi bốt cao bồi.

12. Taylor mặc một chiếc váy màu xanh lấp lánh tuyệt đẹp của Kaufmanfranco cho Grammy 2010

13. Tại ACM 2010, Taylor đã chọn một chiếc váy Marchesa màu hoa cà nhã nhặn với giày cao gót Christian Louboutin. Cô kết hợp với bông tai kim cương, nhẫn kim cương và vòng tay kim cương của Neil Lane.

14. Thật bất ngờ khi có một ngôi sao ăn mặc ‘hiền lành’ như Taylor đến dự Met Gala.

15. Và cuối cùng, khoảnh khắc mà tất cả chúng ta đang chờ đợi: Taylor với mái tóc thẳng. Hôm đó cô mặc váy John Galliano sành điệu với đôi giày cao gót Christian Louboutin màu đỏ tía.

16. Năm 2011, Taylor mặc chiếc váy Elie Saab hoàn hảo này đến Billboard Music Awards. Đồng thời Taylor bắt đầu duỗi dần mái tóc xù mì thành những lọn sóng tự nhiên hơn. Cô đã giành được 3 giải thưởng tối hôm đó, trong đó ‘Album nhạc đồng quê hay nhất’ là giải thưởng quan trọng trong sự nghiệp của cô.

17. Năm 2012, Taylor lột xác với hình ảnh hoàn toàn khác biệt. Cô nàng cắt tóc mái, duỗi tóc, ăn mặc gọn gàng, không còn rườm rà như trước.

18. Đôi môi đỏ thắm bắt đầu trở thành điểm đặc trưng của Taylor.

19. Tại MTV VMAs 2012, Taylor mặc suit nghiêm chỉnh như bà chủ hãng đĩa. Vẻ ngoài teen girl đã hoàn toàn biến mất.

20. Trang phục biểu diễn của cô cũng năng động, đa dạng hơn, không còn bó buộc trong váy lấp lánh và giày cao bồi.

21. Đây cũng là năm Taylor ‘chết mê’ phong cách lãng mạn của nước Pháp.

22. Sang 2013, Taylor chọn các thiết kế cắt xẻ táo bạo cho các sự kiện thảm đỏ. Tuy vậy chúng ta có thể thấy rõ, gu thời trang của cô đã chuyển sang high fashion rất rõ rệt.

23. Tại lễ trao giải CMA, Taylor thanh lịch với mái tóc búi thấp và chiếc váy đỏ tinh tế của Elie Saab. Tất nhiên cô nàng không quên đánh son đỏ đặc trưng rồi.

24. Taylor trông giống như một nàng công chúa băng giá trong buổi dạ tiệc Winter Whites với bộ váy dạ hội Reem Acra.

25. Năm 2014, Taylor trở thành fan cứng của giày Oxfords.

26. Lần đầu tiên Taylor diện một chiếc áo crop top trên thảm đỏ là ACM Awards 2014, nhưng đó chưa phải là tất cả vì bên dưới là chiếc váy xẻ cao hết nấc.

27. Tại ‘Charles James: Beyond Fashion’ Met Gala, Taylor mặc chiếc váy lộng lẫy của Oscar de la Renta. Mái tóc vàng óng ả của cô chẳng khác gì đại minh tinh màn ảnh.

28. Khi biểu diễn ở Thượng Hải, Taylor mặc một chiếc áo sơ mi trắng với quần short đen cạp cao. Trang phục biểu diễn của Taylor đã chuyển sang chế độ ‘công chúa pop’ chứ không còn là ‘công chúa đồng quê’.

29. So với năm 2006, Taylor như trở thành con người hoàn toàn khác. Street style của cô là hình mẫu lý tưởng cho các bạn gái thích sự gọn gàng, nữ tính.

30. Tại VMAS của MTV, lần đầu tiên trang phục thảm đỏ của Taylor khiến fan phải lắc đầu. Đây cũng là thời điểm nữ ca sĩ quảng bá ca khúc ‘Shake It Off’ - nói về những lùm xùm thị phi xung quanh mình.

31. Cô gái ôm cây đàn ghi ta ngày ấy giờ mặc áo cúp ngực đến biểu diễn ở Jimmy Kimmel Live.

32. Tuy vậy thời trang dạo phố của Taylor chưa bao giờ gây thất vọng. Mái tóc vàng xinh xắn được cặp gọn gàng ‘đốn tim’ biết bao thiếu nữ.

33. Taylor mặc một bộ đồ lót màu đen trong khi biểu diễn tại Victoria's Secret Fashion Show, London, 2014.

34. Năm 2015, Taylor lại càng táo bạo với các thiết kế thảm đỏ. Balmain hân hạnh tài trợ bộ jumpsuit gây ‘chảy máu cam’ cho Billboard Music Awards.

35. Năm 2016, Taylor cho ra mắt tóc bob tại Grammys. Chiếc váy cam hồng lạ mắt của Versace cũng đưa cô lên top search ngày hôm đó.

36. Taylor trông cực kỳ bóng bẩy trong chiếc váy đen Alexandre Vauthier khi đến dự Vanity Fair Oscarars Party. Đừng quên chiếc choker và ví cầm tay kim loại cực cá tính.

37. Nhưng sự táo bạo của Taylor chỉ tăng chứ không có giảm. Có ai mà ngờ có ngày công chúa Taylor diện nguyên cây sequin đen Saint Laurent đến lễ trao giải âm nhạc iHeartRadio.

38. Cuối cùng thì cũng đến thời điểm Taylor hết hiền để tham dự Met Gala 2016 đúng điệu. Bữa tiệc ngày hôm đó cũng đánh dấu lần đầu tiên Taylor tẩy tóc và đánh môi tối màu.

39. Năm 2017, phong cách của Taylor có vẻ xuề xòa hơn nhiều.

40. Sau 4 năm quá độ lên ‘dân chơi’, năm 2018 Taylor trở về với phong cách nữ tính, hài hòa.

41. Nhưng lên sân khấu biểu diễn thì trang phục vẫn cứ phải bốc lửa.

42. Năm nay Taylor đã có da có thịt hơn. Cô cũng chuyển sang màu da nâu khỏe khoắn.

43. Ngày 24 tháng 11 tại AMAs, Taylor mặc một chiếc áo sơ mi trắng in tên tất cả các album trước đó của mình. Bên dưới chiếc áo kín đáo là bộ bodysuit sequin cực kỳ gợi cảm. Trong đêm đó, Taylor đã nhận được 6 giải thưởng, đặc biệt là chiếc cúp quan trọng ‘Nghệ sĩ xuất sắc nhất’.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất