Thời trang

Hàng loạt siêu mẫu đình đám góp mặt tại show Balmain Thu Đông 2016

Chia sẻ

Thương hiệu lừng danh nước Pháp bắt đầu trình làng giới mộ điệu bộ sưu tập trẻ trung, hiện đại và đề cao tính ứng dụng.

Trong mùa Thu Đông 2016 này, Giám đốc sáng tạo Rousteing của thương hiệu Balmain đã ghi lại dấu ấn sâu đậm bằng sự phong phú và óc sáng tạo của mình. Những thiết kế lộng lẫy với kiểu dáng tôn lên vòng 3 gợi cảm, mẫu áo choàng dài và rộng đính kèm chi tiết lông thú trông sang trọng… Nhiều cô nàng “chịu chơi” thì khó lòng khước từ đôi bốt cao cổ đặc trưng thời trang những ngày tiết trời u ám.

balmain1

Ngoài khía cạnh về trang phục thiết kế cho show diễn lần này, sự góp mặt của hàng loạt các siêu mẫu trẻ tuổi như Kendall Jenner cũng góp phần không nhỏ vào sự thành công lần này.

balmain2

Gigi Hadid sải bước với thần thái lạnh lùng của một mẫu chuyên nghiệp. Bộ xiêm y giúp tôn lên vóc dáng 3 vòng hoàn hảo của cô nàng.

balmain3

Cựu thiên thần nội y Karlie Kloss lại ấn tượng với chiếc quần chất liệu ren xuyên thấu, đường viền nhún bèo chạy dọc 2 bên phá cách tuyệt vời.

balmain4

Rosie Huntington Whiteley là một trong những siêu mẫu nổi tiếng nhất xứ sương mù. Cô gây ấn tượng khi xuất hiện trong show diễn Balmain mùa này.

balmain5

Một bóng hồng khác cũng đến từ Anh Quốc Jourdan Dunn.

balmain6

balmain7

Từ mẫu áo khoác đặc trưng mùa lạnh, áo ren xuyên thấu, cách dựng phom đến chi tiết cut-out đều khiến khán giả say mê.

balmain8

balmain9

Phụ kiện được sử dụng trong mùa này tuy nhiều nhưng không tạo cảm giác phản cảm, ngược lại còn khiến các BTV kì cựu, các tín đồ thời trang trên thế giới phải thích thú.

balmain10

Chân dài đình đám Kendall Jenner một lần nữa đảm nhận trọng trách kết màn cho thương hiệu.

Toàn bộ show diễn Thu Đông nhà Balmain:

Chia sẻ
Tin mới nhất