Thời trang

Ắt hẳn, kiều nữ Huế cao nhất Hoa hậu Hoàn vũ VN là tín đồ say mê sắc trắng tinh khôi

Đạt Phi
Chia sẻ

Trần Thị Thùy Trang đang là một trong những thí sinh được khán giả yêu thích và dự đoán sẽ đoạt thành tích cao trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Cô có sở thích trưng diện trang phục sắc trắng và trung thành với mái tóc đen.

Sở hữu chiều cao đáng mơ ước (1,80 m), cùng số đo 3 vòng gần như hoàn hảo 86-63-95, Trần Thị Thùy Trang đang là một trong những người đẹp tạo được ấn tượng với khán giả ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Từng tham gia Miss Universe Vietnam 2015, song thời điểm đó, chân dài gốc Huế vẫn chưa đạt được kết quả như mong muốn. Năm nay, với sự rèn luyện, chuẩn bị chỉn chu, Thùy Trang được đánh giá là một trong những thí sinh tiềm năng cho chiếc vương miện sắc đẹp.

Bên cạnh khuôn mặt ưa nhìn, Thùy Trang còn được nhiều người yêu thích bởi lối ăn mặc, trang điểm nền nã. Đặc biệt, cô thường xuyên lựa chọn những trang phục với sắc trắng, đem đến nét đẹp dịu dàng, nữ tính, đậm chất “hoa hậu”.

Tại vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017, người đẹp gốc Huế ghi điểm khi diện tà áo dài trắng truyền thống khoe vẻ đẹp dịu dàng, nền nã.

Yêu chuộng tà áo dài với sắc trắng tinh khôi, Thùy Trang từng nhiều lần trưng diện trang phục này khi tham dự sự kiện.

Ngoài ra, khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, người đẹp cũng từng lựa chọn chiếc áo bà ba đặc trưng của vùng Nam Bộ cho phần thi tài năng của mình.

Có thể thấy, hầu hết trang phục cô lựa chọn đều mang tông màu trắng, từ váy dài tùng xòe kiểu công chúa.

Đến áo croptop ren và váy ngắn trẻ trung, sở hữu làn da trắng mịn cùng khuôn mặt khả ái, thanh tú, những trang phục màu trắng hoàn toàn phù hợp, giúp tôn lên nét đẹp của Thùy Trang.

Mái tóc đen dài cùng chiều cao hoàn hảo 1m8, người đẹp gốc Huế ghi điểm với chiếc váy trắng cổ V cùng đường xẻ cao bất tận khoe đôi chân thẳng tắp.

Trong phần thi bikini của vòng sơ tuyển Miss Universe 2017, tuy diện bộ bikini 1 mảnh tông màu trắng có phần đơn giản nhưng với chiều cao hoàn hảo 1,80 m cùng số đo hình thể nổi bật Thùy Trang vẫn tự tin tiến thẳng vào top 70 của cuộc thi.

Tham dự một sự kiện bên lề, chân dài Thừa Thiên Huế “gây thương nhớ” toàn bộ khách mời với bộ váy ôm tông màu trắng chất liệu taffta. Tuy lựa chọn trang phục có màu sắc kém nổi bật, song với chiều cao vượt trội cùng nụ cười tươi, mái tóc dài đen nhánh “thuần Việt”, người đẹp vẫn tự tin tỏa sáng.

Chiếc váy trong đêm thi bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017 mà Thùy Trang diện tuy bị đánh giá là mờ nhạt, thiếu nổi bật so với những trang phục lộng lẫy của các thí sinh khác.

Nhưng sắc vóc, thần thái của cô nàng đã “cứu” được tất cả. Thậm chí, khi đứng cạnh Mâu Thủy, người đẹp còn được đánh giá là có phần vượt trội hơn quán quân Next Top 2013.

Tiếp tục lựa chọn sắc trắng trong vòng ghi hình video quảng bá đêm chung kết, Thùy Trang tạo được ấn tượng với chiếc váy tuy đơn giản nhưng có kỹ thuật cắt may hoàn hảo. Trung thành với nét đẹp nhẹ nhàng, thanh tao cùng những trang phục tông trắng, người đẹp xứ Huế đang được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất