Thời trang

Style thô mộc ngày mới vào Vbiz của sao: Nhã Phương đen nhẻm, Trường Giang hốc hác

San San
Chia sẻ

Loạt ảnh chứng minh sự lột xác ngỡ ngàng của Nhã Phương, Ngọc Trinh, Kỳ Duyên... thời mới bước chân vào showbiz và sau khi nổi tiếng.

Hình ảnh loạt nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt thuở mới vào nghề và thời điểm hiện tại khiến không ít người phải bật cười vì sự thay đổi của họ.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh ngày xưa có làn da đen nhẻm, hàm răng kém duyên, nụ cười hở lợi và một khuôn mặt không thanh thoát, xinh đẹp lộng lẫy như ‘Nữ hoàng nội y’ ngày nay.

Nhắc đến Ngọc Trinh, ai cũng nghĩ ngay đến hình một ‘Nữ hoàng nội y’ có gương mặt xinh đẹp ngọt ngào, nụ cười tươi tắn, làn da trắng sứ và vóc dáng nóng bỏng. Tuy nhiên, nếu lật lại những tấm hình cũ của chân dài Venus, nhiều người không khỏi ‘mắt tròn mắt dẹt’ vì rõ ràng là nhan sắc của Ngọc Trinh ngày xưa không hề nổi bật như bây giờ.


Khi Ngọc Trinh chơi tiktok thì ntn? - Da Nguyet Thien.

Hồi mới vào nghề, vóc dáng của Ngọc Trinh chưa được nuột nà như bây giờ, cách tạo dáng cũng có phần thô cứng. Theo thời gian, giờ đây Ngọc Trinh đủ sức thu hút mọi ánh nhìn với những đường cong nóng bỏng, vòng eo 56cm trứ danh và cách tạo dáng gợi cảm.

Điểm thu hút nhất là Ngọc Trinh là phong cách thân thiện với nụ cười rạng rỡ,tươi tắn. Dù vậy, đã từng có thời điểm nụ cười của cô khá mất điểm do hàm răng không đều, xỉn màu.

Nhã Phương

Thời mới vào nghề, Nhã Phương có làn da đen nhẻm, gương mặt bụ bẫm hơn so với nhan sắc thời điểm hiện tại khiến nhiều người bất ngờ.

Trong quá khứ cô sở hữu làn da tối màu cùng với nét trẻ con.

Thế nhưng thời gian trôi đi, nhất là khi đã trở thành vợ, thành mẹ, Nhã Phương ngày một xinh đẹp, thần thái cũng sang trọng, quyến rũ hơn khi xưa rất nhiều.

Hiện tại bà mẹ 1 con sở hữu vóc dáng thon gọn cùng gương mặt thanh thoát thật sự.

Kỳ Duyên

Khi còn là học sinh, Kỳ Duyên cũng đã khá nổi bật với vẻ xinh xắn và đáng yêu của mình.

Có thời gian trước, Kỳ Duyên gắn bó với mái ngố và những trang phục nghịch ngợm, phủi bụi. Khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, cô xuất hiện với hình ảnh duyên dáng, nữ tính.

Kể từ ngày trở thành Hoa hậu thì nhan sắc của cô phải nói là đã có cuộc “lột xác” ngoạn mục. Ngoại hình của Kỳ Duyên hiện tại đã khác trước rất nhiều, quyến rũ và thu hút hơn.

Kỳ Duyên thời đi học thì chỉ dừng lại ở xinh xắn và dễ thương còn bây giờ là quyến rũ và thu hút.

Bảo Anh

Ngay từ những ngày đầu xuất hiện tại The Voice Việt, Bảo Anh đã “hút hồn” khán giả bằng nét dịu dàng và mái tóc tết điệu đà.

Tuy nhiên từ hình ảnh cô gái nhạt nhòa, Bảo Anh càng ngày càng gây ấn tượng với mái tóc ngắn cá tính và nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Không chỉ có các sao nữ thay đổi, một loạt các sao nam cũng khiến khán giả hứng thú với loạt ảnh có phần ngây thơ hồi còn “phèn.

Trường Giang 

Nổi tiếng từ vai Mười Khó trong liveshow của Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang đang là cái tên hot của làng hài Việt với độ phủ sóng truyền hình dày đặc.

Tuy nhiên trước đó anh khá ốm và có gương mặt hốc hác. Nhìn hình ảnh này khó ai nhân ra đây là ông xã Nhã Phương.

Isaac

Thời vẫn còn là một cậu bé đi thi Vietnam Idol, Isaac không mấy gây ấn tượng bởi ngoại hình của mình.

Khuôn mặt ngơ ngác, thân hình gầy gò cùng làn da đen nhẻm.

Tuy nhiên thời gian trôi đi, giờ thì chẳng ai có thể phủ nhận rằng nam ca sĩ đã dậy thì cực kì thành công.

Khí chất “tổng tài” cùng vẻ đẹp trai rạng ngời của Isaac khiến hội chị em nhìn là mê.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất