Thời trang

Hà Hồ đụng hàng váy áo với loạt sao quốc tế

Trang Thị
Chia sẻ

Sau Phạm Hương, Hồ Ngọc Hà là vị huấn luyện viên tiếp theo được người hâm mộ soi váy áo triệt để. Hãy cùng xem trong cùng một thiết kế, Nữ hoàng giải trí và sao quốc tế ai mặc đẹp hơn!

Set đồ “đụng hàng” được nhắc tới chính là item của thương hiệu thời trang danh tiếng Gucci. Tuy nhiên, thay vì ngồi ghế nóng quay những shoot hình cho The Face như Hà Hồ, Tiffany chọn set đồ làm thời trang sân bay. 

dunghang (10)

Nguyên set đồ giá nghìn đô của Hồ Ngọc Hà từ thương hiệu Gucci.

hbdud

Gucci Peony Small với khóa vàng có giá 1850$ (khoảng 41 triệu đồng) được Hà Hồ mix cùng set đồ.

Hà Hồ lựa chọn phương pháp an toàn khi mix set đồ theo cách nguyên bản. Trong khi, Tiffany chọn để tóc xõa thay vì cuốn khăn turban. Có lẽ đây là chi tiết để hai chân dài sử dụng thiết kế sao cho phù hợp hơn với từng hoàn cảnh mà mỗi người tham dự.

Tổng set đồ với chân váy jean, áo sơmi và túi xách có tổng giá trị lên tới $5770 (khoảng 133 triệu đồng).

dunghang (16)

Tiffany lược bớt chiếc thắt lưng và khăn cuốn đầu để thoải mái hơn cho style sân bay.

dunghang (13)

Chiếc túi dòng sylvie leather shoulder có giá $259.

Trước đó Hà Hồ từng “đụng hàng” với rất nhiều mỹ nhân khác trong thiết kế của Gucci:

dunghang (11)

Chân váy Gucci trong bộ sưu tập Gucci Spring Summer 2016.

13650633_1134081516653423_1662628718_n

gucci (1)

Những thiết kế của Nữ hoàng giải trí nằm trong bộ sưu tập Gucci Cruise 2016. Chiếc váy có giá 11.000 USD (khoảng 240 triệu) và bóp cầm tay khoảng 60 triệu.

gucci (2)

Chiếc váy cũng được Rosie Huntington-Whiteley - cựu thiên thần của Victoria's Secret diện trong chính buổi tiệc của thương hiệu Gucci tổ chức.

bo-3-the-face-myeva-vn(6)

Cũng là đầm hiệu Gucci nhưng lần này, Hồ Ngọc Hà lại “đụng hàng” với Tawan của Asia's Next Top Model. Ngay cả cách chọn giày cao gót của cả 2 cũng rất giống nhau.

gucci

Rita Ora cũng từng diện mẫu thiết kế này nhưng với vẻ ngoài trẻ trung, cá tính, năng động hơn. Nữ ca sĩ danh tiếng chọn phối trang phục nghìn đô cùng bra màu vàng rực nổi bật bên trong. Phụ kiện đi kèm gồm kính trong suốt có màu hợp xu hướng và giày thể thao.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất