Thời trang

Hà Hồ diện cây hiệu hơn trăm triệu dự tiệc cùng Beckham

Chia sẻ

Sáng 13/1, nữ ca sĩ xuất hiện với nguyên cây hàng hiệu chất lừ tại Thượng Hải để tham gia một sự kiện cùng cựu danh thủ điển trai David Beckham.

Được biết, trong chuyến đi này, người đẹp diện một mẫu thiết kế nằm trong bộ sưu tập The Birds của Flynow (Thái Lan). Chiếc váy dáng xòe có màu ghi sang trọng thể hiện được đẳng cấp của “nữ hoàng giải trí Việt” tại sự kiện quốc tế. Thương hiệu thời trang này được rất nhiều người nổi tiếng yêu thích chọn mặc, trong đó có phu nhân tổng thống Obama.

Bên cạnh đó, cô còn trang bị thêm cho mình chiếc túi của hãng Lady Dior có giá gần 4.000 USD (khoảng 88 triệu) và đôi giày đế đỏ huyền thoại của Christian Louboutin với giá tầm 1.000 USD (khoảng 22 triệu).

haho (2)

Hà Hồ với chiếc váy của thương hiệu thời trang Thái Lan.

haho

Chiếc váy màu ghi này thuộc bộ sưu tập mới nhất của nhà mốt Flynow được trình diễn ở tuần lễ xuân hè Bangkok 2016.

haho (5)

Cận cảnh chiếc túi gần 4.000 USD của Hà Hồ.

haho (6)

Và đôi giày đế đỏ của thương hiệu Christian Louboutin.

Song hành cùng Hà Hồ là nữ ca sĩ Tóc Tiên và NTK Lý Quý Khánh. Tóc Tiên diện chiếc đầm vàng rực rỡ có dáng giống hình bông hoa với phần chân váy loe màu trắng bắt mắt, nổi bật. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ: “Cảm ơn Lý Quý Khánh đã kỳ công thiết kế và đính kết thủ công nhiều đêm liền để bạn Tiên tỏa sáng nhất có thể”.

haho (1)

Nhan sắc “mỗi người một vẻ” của hai người đẹp.

haho (3)

haho (7)

Tóc Tiên khoe dáng trong thiết kế của Lý Quý Khánh.

Chia sẻ
Tin mới nhất