Thời trang

Hà Hồ diện áo thun thôi cũng sáng bừng góc phố, Đức Phúc 'không chán' làm bản sao Sơn Tùng

Đạt Phi
Chia sẻ

Chỉ với áo thun đơn giản, Hà Hồ cũng có cách phối tạo nên phong cách riêng, giúp cô nổi bật trên những con phố. Trong khi đó, Đức Phúc chuộng mốt "quần của bố", phối cùng áo jacket phong cách quân đội hợp xu hướng.

Diện áo phông Gucci kèm quần culottes ống rộng xếp li, gam màu nude. Hồ Ngọc Hà đem đến outfit khá năng động nhưng cũng vẫn đủ thanh lịch, hợp nhãn cho những ngày tiết trời se lạnh vừa qua!

Quỳnh Anh Shyn lại có một gợi ý khá thú vị cho những ngày tiết trời chỉ hơi se lạnh, diện boots cao cổ cùng chân váy ngắn, vừa giữ ấm, vừa hợp mốt, cá tính, trẻ trung mà vẫn đủ tinh tế. Điểm nhấn của set đồ là đôi hoa tai gam màu vàng nổi bật.

Cũng là váy ngắn, nhưng thay vì đi boots như Quỳnh Anh Shyn thì cô nàng Châu Bùi lại lựa chọn mặc cùng áo cổ lọ họa tiết caro phối vải, phụ kiện chỉ cần một đôi cao gót ánh đồng làm điểm nhấn cho tổng thể. Vẫn giữ ấm, lại năng động, sang chảnh vô cùng.

Nàng “mèo” Lan Khuê lại “thả dáng” ở sân bay với set đồ vừa thanh lịch, vừa tinh tế, sang chảnh. Jumpsuit đen phối cùng sơ-mi trắng vừa giúp tôn lên vóc dáng chuẩn của hoa khôi, lại vừa giúp tạo thiện cảm đến người đối diện.

Chân váy xếp li Vascara được Đông Nhi khéo léo áp dụng tạo nên outfit cho ngày trở gió phối cùng với áo thun len cổ lọ. Màu sắc khá nổi bật của chiếc váy được trung hòa lại với gam pastel mà chiếc áo đem lại.

Đức Phúc cũng được đánh giá cao về gu thời trang. Anh liên tục tự làm stylist cho bản thân từ đời thường đến sự kiện… và đều góp mặt ở top sao đẹp tuần. Đơn cử như bộ trang phục trong ảnh. Cách chuyển màu tông đất rất tinh tế kèm mũ nồi và túi đeo chéo đem đến cái nhìn cổ điển mà vẫn thời thượng.

Trong khi dàn sao Việt xúng xính layer, mũ nồi ấm áp thì giọng ca Thái Bình lại “đơn thương độc mã” mát mẻ cùng sơ-mi phom rộng mở nút phối jeans rách, điểm nhấn là đôi giày Balenciaga tông màu nổi bật đang rất thịnh hành trong thời gian vừa qua.

Khác với hình ảnh cá tính thường thấy, Thiều Bảo Trang chọn cho mình set trang phục mùa thu dịu dàng. Áo len tông vàng mix cùng chân váy loe, điểm thêm đôi bốt cổ cao, kính ánh gương là bộ cánh của nữ ca sĩ trở nên hoàn hảo.

Tương tự, Hoàng Thuỳ Linh cũng hoá “nữ sinh” với đầm denim loe, phần cách tay gam trắng. Bộ cánh nhẹ nhàng mang đến vẻ nữ tính, thanh lịch cho giọng ca sinh năm 1988.

Ngày khác, “bạn gái tin đồn” của Vĩnh Thuỵ khoe đường cong trong bộ cánh ôm sát khi xuống phố. Phụ kiện sành điệu giúp cô trở nên thời thượng.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin mới nhất