Thời trang

H'Hen Niê diện áo dài trắng thanh tân, Khánh Vân và cún cưng cùng nhau chống dịch

Ninh Kiều
Chia sẻ

Khánh Vân dùng khẩu trang cho cả mình và cún, H'Hen Niê mặc áo dài trắng thanh tân khiến nhiều người mê mải ngắm nhìn.

Giữa thời điểm dịch bệnh này, việc mang khẩu trang khi ra ngoài đã trở thành điều bình thường. nhiều nghệ sĩ còn sẵn sàng sử dụng khi tham dự sự kiện, bất chấp việc bị che đi khuôn mặt cốt bảo vệ sức khỏe cho mình và người thân.

Không nằm ngoài dòng chảy thời cuộc, Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân cũng sử dụng khẩu trang như món phụ kiện không thể thiếu, ngoài ra, cô nàng còn tậu thêm cho mình chiếc “mũ chống dịch” - một sản phẩm đang rất “hot”, được nhiều người săn lùng trong thời điểm hiện tại, tạo thành combo phòng tránh khá hiệu quả.

Tuy được các chuyên gia bác sĩ cho biết, chiếc mũ này không có khả năng phòng tránh virus, nhưng rõ ràng khi sử dụng cùng khẩu trang đã tạo thành bộ đôi phòng ngừa các chất bẩn, dơ… hiệu quả. Không chỉ vậy, trong bức ảnh cô nàng còn mang khẩu trang cho chó cưng, vừa hài hước, vừa đáng yêu vô cùng.

H'Hen Niê trông như một đóa sen thanh khiết khi diện áo dài trắng - quốc phục của Việt Nam.

Trang phục nhẹ nhàng, thanh thoát giúp H'Hen Niê thu hút hết mọi ánh nhìn. Tuy đây là những tấm ảnh cũ, được người đẹp đăng tải lại, nhưng ai ai cũng phải thừa nhận sức hút của nó.

Kelbin Lei nhanh nhạy phối khẩu trang cùng màu trang phục khi xuống phố. Anh chàng chia sẻ mình ưu ái khẩu trang vải vì có thể giặt sạch, đồng thời mang nhiều màu, dễ chọn cho hợp với quần áo.

Chiếc áo cắt xẻ nhiều vị trí nhưng không hề phô phang do cách mix cùng chân váy dài dập pli cũng như kiểu chọn tông màu của Quỳnh Hoa.

Mâu Thủy cực kỳ xinh đẹp, thời thượng trong set đồ mang hai sắc trắng, đen cá tính.

Chỉ với gam đen đơn sắc, Song Luân nhanh chóng thu hút ánh nhìn bởi sự nam tính của mình.

Chiếc váy tím hai dây quyến rũ khoe khéo vòng 1 gợi cảm của Văn Mai Hương.

Phong cách unisex cùng cách sử dụng phụ kiện hoa tai dáng dài nhưng chẳng hề mang đến sự thiếu nữ tính cho Erik.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất