Thời trang

Gương mặt bỗng thon gọn đến lạ, Lê Âu Ngân Anh bị nghi photoshop 'nát chuột'

Vincent
Chia sẻ

Sự cách biệt quá lớn giữa những hình ảnh trước và sau khi bị chê của Lê Âu Ngân Anh, khiến cô bị cư dân mạng tố photoshop "nát chuột".

Ngay sau khi bị chê tơi tả vì gương mặt đơ cứng, phù nề, Lê Âu Ngân Anh đã khắc phục được cơ mặt căng cứng của mình trong các hình ảnh mới toanh. Thậm chí ở nhiều bức hình tự đăng tải, Lê Âu Ngân Anh còn gây bất ngờ vì xinh đẹp hơn hẳn.

Tuy nhiên khoảng cách “một trời một vực” giữa hình ảnh trước đó khiến cô bị nghi ngờ photoshop quá tay.

Hình ảnh mới nhất trong ngày thứ 6 tại Philippines, cho thấy gương mặt của đại diện Việt Nam đã bớt sưng và căng cứng.

Trước đó một ngày, nhan sắc của Ngân Anh cũng khiến người xem bất ngờ vì bỗng nhiên thon gọn tươi tắn hơn

Trong bức ảnh selfie mới thấy tường tận được vẻ xinh đẹp đến không ngờ.

Gương mặt căng cứng, to tướng bỗng trở nên thon gọn, một lần nữa cư dân mạng lại “bóc mẽ” cho rằng cô đã dùng photoshop để cứu vãn nhan sắc sau khi nhận “gạch đá” quá nhiều.

Cụ thể trong các hình ảnh được cắt ra từ clip, đại diện Việt khiến khán giả giật mình vì gương mặt thon gọn đâu mất, thay vào đó là gương mặt khác hoàn toàn

Ghi điểm với hình thể đạt chuẩn nhưng xem ra Ngân Anh lại không thuyết phục đông đảo công chúng về nhan sắc “thất thường”.

Thậm chí trong nhiều khung hình của ban tổ chức, Ngân Anh cũng để lộ đầy khuyết điểm.

Điều khiến các fan “hoảng hồn” là video giới thiệu của Ngân Anh kém xinh hẳn so với hình ảnh đã được “trau chuốt” kỹ lưỡng.

Khi đặt cạnh thì độ chênh lệch quả thật khiến ai nấy cũng đều “tặc lưỡi”. Nhiều người hâm mộ đặt nghi vấn liệu Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh có đang quá lạm dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh, photoshop… nên nhan sắc luôn khác lạ giữa ảnh tự đăng và ảnh được chụp.

Chia sẻ

Bài viết

Vincent

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất