Thời trang

Gucci xài 'chiêu độc', tung ảnh chế để quảng bá cho bộ sưu tập đồng hồ mới

Thục Chinh
Chia sẻ

Gucci đã "chiêu mộ" các tay chế ảnh nổi tiếng trên thế giới mạng để làm nên một bộ sưu tập ảnh meme hài hước.

“Chiêu mới” của Gucci

Sự thành công của một bộ sưu tập phụ thuộc vào rất nhiều chiến dịch quảng bá của hãng thời trang. Là một thương hiệu thời trang cao cấp, vốn xưa nay Gucci chủ yếu thực hiện những bộ ảnh với concept mang yếu tố nghệ thuật đầy tinh thần quý tộc giàu sang để quảng bá cho các bộ sưu tập. Ấy vậy mà không biết điều gì đã khiến thương hiệu xa xỉ này có một bước đi mới mẻ, phá vỡ khuôn khổ định hướng quảng bá thời trang, đó là cho ra mắt bộ ảnh chế meme - kiểu ảnh được các cư dân mạng sử dụng cho việc giải trí.

Bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ của Gucci sắp ra mắt trong giữa năm 2017.

Để gây ấn tượng cho bộ sưu tập đồng hồ sắp ra mắt mang tên “Les Marché Des Merveilles”, Gucci đã “nhá hàng” tung ra một loạt bức ảnh chế với chủ đề : “That Feeling When Gucci” ( có nghĩa là Gucci - cảm giác ấy là khi”) tạo thành trào lưu hashtag #TFWGucci trên Instagram, nội dung các bức ảnh giống với những tấm ảnh chế trên mạng xã hội. Và chủ nhân của những bức ảnh này không ai khác chính là các họa sỹ tác giả tạo ảnh chế meme nổi tiếng trên mạng.

Một loạt tấm ảnh chế hài hước :

Bức ảnh có tựa đề : “Khi anh ấy mua hoa cho bạn mà không phải đồng hồ Gucci”. Tác giả của bức ảnh - William Ndatila đã lấy hình chân dung nàng Eleonora di Toledo của họa sỹ người Ý để thể hiện cho cảm xúc “hụt hẫng” của cô bạn gái khi bạn trai chỉ tặng hoa làm quà.

“Từ khi có đồng hồ mới mà chưa thấy bạn gái để ý” - Bức ảnh được chế tác bởi Derek Lucas - chuyên gia chế ảnh trên mạng xã hội. Trong ảnh, người đàn ông đang bức xúc nắm nát cả cành hoa chỉ vì cô bạn gái không thèm để ý đến … chiếc đồng hồ mới.

“Cảm giác khi ngồi đợi đồng hồ mới của Gucci..” - những tấm khăn trải bàn vô tình tạo thành một gương mặt khá biểu cảm. Một con người đang “mất ăn mất ngủ” để săn được đồng hồ mới từ Gucci.

“Bạn không sinh ra với ngoại hình đẹp đẽ nhưng bạn sẽ bù đắp bằng cá tính của mình cảm xúc thời trang.” Bức ảnh chế được thực hiện bởi họa sỹ người Đức với nick name Decohardcore, ngụ ý của bức ảnh này nói rằng chiếc đồng hồ sẽ làm những người xấu nhất trở nên đẹp hơn.

“Tôi không giống các cô gái khác… và tôi cũng vậy”. Bức ảnh nhằm thể hiện cơn sốt cuồng đồng hồ Les Marché Des Merveilles xa xỉ trong giới thượng lưu.

“Anh ấy điên cuồng lên vì bạn trễ hẹn 3 tiếng nhưng bạn lại nổi giận lại với thái độ của anh ý.” Bức ảnh của hai tác giả Christto Sanz và Andrew Weir.

“Khi mọi người nổi điên vì sự chậm trễ của bạn.” Hình ảnh chú hổ gầm gào trên chiếc đồng hồ thể hiện cho trạng thái “bốc hỏa” của con người vì sự chậm trễ.

“Khi bạn có đồng hồ mới và cố tình khoe nó cho bằng được.” - Và cuối cùng là đến mức rách cả áo !

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất