Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Thời trang

Sau quần làm vườn, Gucci lại 'chơi trội' bán váy cho đàn ông với giá ngàn đô

Gucci muốn xóa bỏ định kiến về thời trang giữa hai giới nên đã cho ra mắt một sản phẩm gây tranh cãi. Chiếc váy cho đàn ông có giá 2200 USD (51,048,800 VNĐ).

Tin tức về mẫu váy nam của Gucci do Dailymail đưa tin nhận được phản hồi không mấy tích cực. 

Theo mô tả từ thương hiệu lâu đời, thiết kế của chiếc váy này được lấy cảm hứng từ thời thơ ấu. Bạn có thể kết hợp chiếc váy tartan với quần jeans rách. Màu cam mang tinh thần cởi mở rực rỡ rất phù hợp với không khí thu đông 2020. Hiện chiếc váy cam độc đáo đã có sẵn trên trang web và các cửa hàng Gucci với giá 2200 USD (51,048,800 VNĐ).

Sau quần làm vườn, Gucci lại 'chơi trội' bán váy cho đàn ông với giá ngàn đô Ảnh 1

Thế nhưng trong mắt cư dân mạng, đây chỉ là một chiếc váy có thiết kế lỗi thời, nữ tính, trẻ con. Người dùng Laurie Gable bình luận: “Gucci đang muốn tự thử thách với hình ảnh xa xỉ của họ phải không?”. Nhiều người cho rằng thiết kế cao cấp của Gucci chẳng khác gì chiếc váy cũ đã bị xếp xó từ lâu.  

Sau quần làm vườn, Gucci lại 'chơi trội' bán váy cho đàn ông với giá ngàn đô Ảnh 2
Sau quần làm vườn, Gucci lại 'chơi trội' bán váy cho đàn ông với giá ngàn đô Ảnh 3

Thực tế, nhiều nghệ sĩ nam đã từng lăng xê trang phục ‘nữ tính’ dành cho phái mạnh. Một trong số đó là ngôi sao nhạc rock Kurt Cobain đến từ nhóm nhạc Nirvana. Anh từng diện chiếc áo có kiểu dáng tương tự váy của Gucci tại concert năm 1991.

Đây không phải là lần đầu tiên Gucci nhận gạch đá trong năm 2020. Trước chiếc váy cam, Gucci đã bày bán mẫu quần jean có vết cỏ xanh thẫm ở đầu gối với giá 770 USD (17,852,065 VNĐ). Với những người yêu thích chất liệu denim, nhà mốt Ý còn sản xuất riêng mẫu quần yếm công nhân với giá 1092 USD (25,317,474 VNĐ) một chiếc. 

Sau quần làm vườn, Gucci lại 'chơi trội' bán váy cho đàn ông với giá ngàn đô Ảnh 4
Sau quần làm vườn, Gucci lại 'chơi trội' bán váy cho đàn ông với giá ngàn đô Ảnh 5

Cả hai món đồ trên đều nằm trong bộ sưu tập mùa Thu/Đông 2020 dành cho nam của Gucci. Theo mô tả của thương hiệu, những chiếc quần này sẽ mang đến ‘rung cảm grunge’ cho người mặc (Grunge là phong cách dựa trên âm nhạc grunge của thập niên 90s, trang phục thể hiện sự thoải mái, phóng khoáng, có chút dơ bẩn, luộm thuộm với những chiếc áo sơ mi kẻ ô). "Chiếc quần denim ống rộng này được làm thủ công từ bông hữu cơ và được xử lý đặc biệt để tạo hiệu ứng giống như bị ố. Gucci muốn tạo ra nhiều khám phá mới trên các loại chất liệu đình đám. Tái hiện lại những cơn sốt ngày xưa nhờ kỹ thuật xử lý vải và kỹ năng thiết kế. Xóa mờ ranh giới giữa cổ điển và đương đại" - trang web viết.

Cả quần và váy của Gucci đều được miêu tả với những từ ngữ vô cùng bóng bẩy. Nhưng chẳng ai sẵn sàng quẹt thẻ một số tiền lớn cho một sản phẩm quá tầm thường. Người tiêu dùng cho rằng Gucci chỉ đang bán thương hiệu và quá lười biếng trong khâu thiết kế.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Minh Minh

Tin mới nhất