Thời trang

Gu thời trang từ giản dị đến quyến rũ kinh ngạc của Á hậu 3 Miss Eco Nguyễn Thị Thành

Nhã Phong
Chia sẻ

Người hâm mộ sẽ phải ngỡ ngàng về sự biến hóa phong cách ấn tượng của Nguyễn Thị Thành - Á hậu 3 Miss Eco International 2017.

Nguyễn Thị Thành xuất sắc giành ngôi Á hậu 3 Miss Eco International 2017.

Dù không đại diện Việt Nam tham dự Miss Eco International 2017 nhưng với ngôi vị Á hậu 3 chung cuộc, cái tên Nguyễn Thị Thành sẽ được nhắc tới nhiều hơn trong thời gian này. Tuy nhiên, bỏ qua vấn đề đó, bài viết này sẽ phác họa một Nguyễn Thị Thành giản dị, quyến rũ trong những set đồ với các phong cách khác nhau. Dường như outfit được người đẹp lựa chọn mặc nhiều nhất chính là quần jeans, áo thun cùng công thức mix đồ cơ bản mà bất kỳ tín đồ thời trang nào cũng không thể bỏ qua.

Nguyễn Thị Thành trong set đồ năng động khác xa với hình ảnh cô diện váy áo lộng lẫy trong thời gian qua tại cuộc thi Miss Eco International 2017.

Dù không sexy và luôn chọn những trang phục kín cổng cao tường nhưng Nguyễn Thị Thành vẫn vô cùng xinh đẹp và tràn đầy năng lượng.

Thậm chí cô không ngần ngại khoe những bức hình thời trang rất gần gũi trong cuộc sống, diện lại chiếc áo cũ và biến nó mới mẻ hơn khi mix cùng một mẫu quần jeans sáng màu hơn.

Trong một diễn biến khác, Nguyễn Thị Thành nhẹ nhàng, nữ tính trong set đồ áo sơ mi cổ tròn đan dây cách điệu cùng quần tây. Mái tóc đen óng mượt càng giúp cô nàng có thiện cảm hơn với người hâm mộ.

Đôi khi cô nàng cũng bị “bánh bèo nhập” khi diện chiếc váy trắng maxi thướt tha.

Thời trang đời thường là thế nhưng khi xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ trong nước, cô nàng khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng trước nhan sắc xinh đẹp cùng gu thời trang sành điệu, chẳng kém cạnh bất kỳ mỹ nhân Việt nào. Đầu tư đúng - đủ - chuẩn, không quá xa hoa và luôn giữ được tinh thần của một “chiến binh” nhan sắc từng trải qua nhiều cuộc thi, dường như Nguyễn Thị Thành càng cảm nhận và hiểu hơn giá trị của bản thân cô, đẹp từ trong chính tâm hồn.

Nguyễn Thị Thành xinh đẹp trong thiết kế váy chít eo được tạo điểm nhấn từ bông hoa hồng trắng điệu đà.

Trung thành với mái tóc đen theo năm tháng, Nguyễn Thị Thành xây dựng nên thương hiệu riêng cho bản thân một cách đáng khen.

Nguyễn Thị Thành theo đuổi phong cách thời trang có thiên hướng nữ tính, quyến rũ bằng cách chọn những trang phục body hay có độ ôm vừa phải để giúp khoe được thân hình chuẩn mẫu.

Thân hình chữ S đáng mơ ước của Nguyễn Thị Thành là bí quyết, “vũ khí” lợi hại để cô luôn tỏa sáng trước đám đông.

Người hâm mộ đặt ra câu hỏi cho nhan sắc này, liệu rằng sau khi đăng quang Á hậu 3 Miss Eco International 2017, cô còn giản dị như thế nữa không?

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất