Thời trang

Gu thời trang chuẩn không cần chỉnh của 'soái ca ballad' Minh Châu

Chia sẻ

Chàng trai sinh năm 93 được nhiều bạn trẻ biết đến khi tham gia một cuộc thi âm nhạc. Minh Châu luôn có một sức hút vô cùng lớn với người đối diện không chỉ bởi giọng hát ấm áp mà còn vì ngoại hình vô cùng điển trai của anh.

Minh Châu hiện đang là sinh viên tại Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam khoa Thanh nhạc. Anh chàng điển trai này thu hút hàng trăm ngàn người theo dõi trên trang mạng xã hội facebook nhờ những clip cover đầy ngọt ngào của mình. Bên cạnh đó, Minh Châu cũng là cái tên nổi bật trong danh sách top 10 mỹ nam có gương mặt sexy nhất tại Việt Nam. Từ đó chàng ca sĩ được nhiều người gọi với cái tên “Soái ca Ballad” - thể loại âm nhạc sở trường của anh chàng. Ngoài gương mặt điển trai nam tính, lịch lãm, Minh Châu còn khiến các khán giả ưa thích vì gu thời trang vô cùng ấn tượng của mình. Cùng xem những item không thể thiếu của chàng soái ca này nhé:

    Áo thun và somi họa tiết

Gương mặt góc cạnh và lãng tử cùng thân hình cân đối là lợi thế rất lớn mỗi khi mặc đồ của Minh Châu. Anh chàng có vẻ khá “kết” những item với họa tiết hoa lá từ áo thun cho tới somi.

Bob (1)

Bob (22)

Bob (20)

Bob (19)

Bob (21)

Bob (18)

2. Đồ thể thao

Đây là những outfit thường được Minh Châu mặc khi đi ra ngoài chơi cùng bạn bè hay đi cafe. Loại kết hợp quần áo như thế này vừa đẹp, thời trang, bên cạnh đó còn mang lại cảm giác thoải mái và tiện lợi cho người mặc.

Bob (3)

Bob (9)

Bob (5)

bob4

3. Quần jean rách

Item chưa bao giờ lỗi mốt và là thứ không thể thiếu trong tủ của các tín đồ đam mê thời trang. Chàng soái ca này cũng không phải là một ngoại lệ. Có thể dễ dàng bắt gặp Minh Châu trên phố với item này. Cậu bạn thường kết hợp quần jean rách với áo thun trơn màu, thi thoảng kết hợp blazer hoặc áo khoác jean bên ngoài.

Bob (6)

Bob (14)

Bob (11)

Bob (15)

4. Đồ vest

Một trong những điểm của anh chàng thu hút sự yêu thích từ các fan nữ chính là hình tượng lịch lãm, nam tính của Minh Châu trong bộ đồ vest. Mỗi bức hình anh chàng xuất hiện với bộ đồ này nhận được hàng ngàn lượt like và share trên trang mạng xã hội. Những hình ảnh như thế này của Minh Châu là một phần giúp anh chàng lọt vào top 10 mỹ nam có gương mặt sexy nhất tại Việt Nam.

Bob (2)

Bob (4)

Bob (10)

Bob (17)

bob1 bob2 bob3

Chia sẻ
Tin mới nhất