Thời trang

Gu ăn mặc của Hồ Vĩnh Khoa cùng bạn trai: Diện đồ đôi cực 'tình' ai nhìn cũng phải ngưỡng mộ

Hồng Sen
Chia sẻ

Không chỉ có hình thể sáu múi, Hồ Vĩnh Khoa cùng bạn trai còn được nhiều khán giả hâm mộ bởi cách diện đồ đôi cực kỳ tinh tế, chẳng cần hàng hiệu nhưng vẫn rất nổi bật.

Kể từ khi kết hôn, Hồ Vĩnh Khoa dần rút khỏi showbiz. Hiện trang cá nhân của anh chỉ thường đăng tải hình ảnh hai người. Những hình ảnh tình cảm, tươi trẻ của cả hai khiến nhiều fan hâm mộ lẫn cộng đồng LGBT thích thú.

Bên cạnh vẻ điển trai, hình thể sáu múi, gu ăn mặc của cả hai cũng rất được quan tâm. Những tấm ảnh diện đồ đôi, áo cặp của hai người trên mạng xã hội nhận được rất nhiều lượt yêu thích lẫn bình luận tích cực từ phía khán giả.

Không ít lần cặp đôi khiến fan hâm mộ thích thú khi diện những outfit giống nhau toàn tập, đơn cử như áo thun họa tiết cùng quần yếm jeans.

Áo sơ-mi họa tiết ca-rô thời thượng cũng phải mỗi chàng một màu mới được.

Áo khoác để phanh ngực cùng mắt kính mát, còn ai nóng bỏng hơn hai anh chàng cảnh sát này.

Một chàng soái ca với sơ-mi cùng quần tây đã đủ “hớp hồn” khán giả, đằng này vẻ đẹp ấy lại còn nhân đôi.

Một trong những sở thích của Hồ Vĩnh Khoa và bạn trai là đi du lịch tại những bãi biển đẹp trên thế giới. Và dĩ nhiên anh chàng không bỏ qua cơ hội khoe hình thể chuẩn như “tạc tượng” trong những mẫu quần short màu sắc như thế này.

Nếu muốn thay đổi một chút thì những chiếc quần họa tiết hoa lá cũng là một ý kiến hay.

Điểm chung của cả hai đều là các bộ cánh mang màu sắc rực rỡ, gợi lên không khí tươi tắn, sảng khoái ngày hè.

Trang phục đời thường của cặp đôi tuy không giống nhau hoàn toàn, nhưng đều được tính toán sao cho nhìn vào đều thấy được cả hai là một cặp.

Áo khoác tuy có khác màu nhưng bắt buộc phải cùng chất liệu, kiểu dáng mới được.

Có thể thấy, mỗi khi xuống phố, chẳng cần hàng hiệu nhưng hai anh chàng điển trai đều gây ấn tượng với gu ăn mặc tinh tế, trẻ trung.

Từ lịch lãm, phong cách đến cá tính hay thậm chí là “kiệm vải” với đồ bơi, mỗi khi xuất hiện cùng nhau, Hồ Vĩnh Khoa cùng người yêu đều có sự tính toán cẩn thận, chỉn chu sao cho tương đồng nhất.

Từng gặp phải nhiều scandal trong quá khứ, nhưng đến nay có lẽ Hồ Vĩnh Khoa đã tìm được bến đỗ hạnh phúc của đời mình. Tuy không còn hoạt động nghệ thuật nhưng bằng cách này hay cách khác, anh vẫn luôn tạo được sức hút cùng khán giả hâm mộ của mình qua những bức ảnh chia sẻ cuộc sống mỗi ngày của bản thân. Xét cho cùng, fan chân chính nào chẳng mong mình được hạnh phúc, phải không?

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất