Thời trang

Gout thời trang từ trong nhà ra ngoài phố 'đã mắt' của tân Á hậu Đại sứ Du lịch Thế giới

Phi Long
Chia sẻ

Không sở hữu nhiều hàng hiệu như những ngôi sao khác trong làng giải trí, thế nhưng á khôi Liên Phương vẫn ghi điểm bởi phong cách thời trang tinh tế. Ở cô còn cho thấy được sự giản dị tuyệt đối trong phong cách nhưng cũng không kém phần nổi bật.

Liên Phương được biết tới khi cô đoạt giải á khôi 2 Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017. Ngay sau đó cô liên tục xuất hiện tại các sự kiện với hình ảnh được đầu tư chỉn chu. Người đẹp quê Long An bắt đầu có sự thay đổi hình ảnh lẫn phong cách thời trang từ thảm đỏ cho tới đời thường.

Thời trang thảm đỏ sang chảnh

Tại các sự kiện người đẹp sinh năm 1995 gây ấn tượng với gout thời trang thanh lịch. Dù không phải là tín đồ thời trang nổi cộm, song cô được đánh giá có sự tiến bộ từng ngày. Bằng chứng là việc cô chưa từng vướng phải những lần mặc xấu.

Người đẹp thường chọn cho mình phong cách không quá sexy, thay vào đó là hình ảnh của một quý cô hiện đại, thanh lịch pha lẫn sự nhẹ nhàng, ngọt ngào.

Không chọn cho mình những bộ cánh quá khổ, khó di chuyển, á hậu Đại sứ Du lịch thường chọn những váy áo nhẹ nhàng vừa thoải mái trong sự kiện, tôn vẻ đẹp trong trẻo. Với phong cách này không những ghi điểm tuyệt đối mà còn phù hợp với độ tuổi 22 của người đẹp.

Đi liền với những thiết kế thanh khiết, người đẹp Long An chọn cách make up tương đối nhẹ nhàng hài hòa với tổng thể. Ngoài ra với những thiết kế váy ngắn còn giúp á khôi khoe khéo đôi chân thon dài ở sự kiện.

Để đổi mới hình ảnh, cô không ngại chọn cho mình những phong cách mới lạ. Tại Việt Nam International Fashion Week 2017 á khôi thu hút với hình tượng “Nữ thần Ai Cập” với kiểu trang điểm sắc sảo kết hợp với thiết kế được đính kết đá lấp lánh.

Có thể thấy dù khá đơn giản, song cô vẫn luôn nổi bật. Phong cách thời trang trẻ trung giúp cô luôn được “săn đón” mỗi khi xuất hiện.

Người đẹp khoe thần thái sắc lạnh với bộ trang phục cá tính, khoe trọn đôi chân dài miên man.

Street style gợi cảm, năng động

Với phong cách thời trang đời thường người đẹp xây dựng cho mình hình tượng cá tính nhưng vẫn đảm bảo sự quyến rũ.

Những chiếc áo thun crop top khoe khéo vòng eo “con kiến” là items không thể thiếu trong bộ sưu tập của người đẹp. Cô luôn dành thời gian tập gym, ăn uống theo chế độ khoa học để có dáng vóc săn chắc. Hiện cô cao 1,72 m, số đo ba vòng là 86-62-89 cm.

Bộ trang phục hai dây gợi cảm với chất liệu lụa mềm mại giúp người đẹp thoải mái và tự tin dạo phố. Cô vẫn trung thành với phong cách giản dị vốn có.

Chọn cho mình bộ jumpsuit đen trẻ trung và không kém phần cá tính với phần cổ chữ V giúp người mặc khoe khéo vòng 1 gợi cảm. Ngoài ra, chiếc kính mắt cùng biểu cảm “lạnh” giúp Liên Phương mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới so với vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính thường thấy.

Cá tính là vậy nhưng thỉnh thoảng cô cũng hóa những nàng “bánh bèo” thứ thiệt trong những thiết kế ngọt ngào, màu sắc nổi bật.

Người đẹp nổi bật với dàn cây đen tôn vóc dáng.

Trên đường phố Sài Gòn chân dài khoe vóc dáng thon gọn trong bộ đồ gồm áo bratop và legging dài. Trang phục này giúp người đẹp di chuyển tiện lợi và có những buổi tập thoải mái. Sau khi đăng quang á hậu 1 Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới cô sẽ tham gia vào các hoạt động quảng bá bảo vệ môi trường du lịch. Bên cạnh đó cô cũng có những dự án riêng để mang hình ảnh tới gần với công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất