Thời trang

Gout ăn mặc giống nhau thế này, bảo sao khán giả không đặt 'nghi vấn tình cảm' giữa Mỹ Nhân, Mỹ Duyên!

Hồng Sen
Chia sẻ

Ngoài việc thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ quan tâm, động viên thân thiết thì việc sở hữu gout ăn mặc giống nhau cũng khiến 2 người đẹp The Face, Mỹ Nhân, Mỹ Duyên cùng vướng vào "nghi vấn tình cảm".

Trưởng thành nhờ cuộc thi The Face 2017, cặp đôi “Song Mỹ”, Mỹ Nhân, Mỹ Duyên đã nhận được sự yêu mến của công chúng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, tài năng. Không chỉ vậy, hai thí sinh đội Lan Khuê còn được quan tâm bởi tình bạn thân thiết. Cũng chính sự thân thiết này mà không ít lần họ vướng nghi vấn tình cảm. Mới đây, Mỹ Nhân đã gửi “tâm thư” đến khán giả để trải lòng về những nghi ngờ, ghép đôi cô và Mỹ Duyên.

Cùng đam mê diện đồ đôi, áo cặp

Không ít lần khán giả bắt gặp hai người đẹp “không hẹn mà gặp” lựa chọn những trang phục “hao hao” nhau khi xuất hiện trong cùng một sự kiện. Hoặc thậm chí, chưng diện đồ đôi.

Ngoài việc dành cho nhau những cử chỉ thân thiết thì cách lựa chọn áo sơ mi cùng cách phối với chân váy giống nhau cũng khiến cả 2 thành viên team Lan Khuê vướng vào “nghi án tình cảm”.

Tuy không cùng một phong cách, nhưng quả thật cách chọn tông màu trắng, xanh dương “hao hao” cũng chứng tỏ gout thẩm mỹ có sự tương đồng của cả hai.

Cùng mê đắm các thiết kế mang tông màu trắng

Nếu Mỹ Nhân là một “tín đồ” của những chiếc váy trắng ren, ôm sát thì Mỹ Duyên cũng không kém cạnh khi thường xuyên lựa chọn các thiết kế có gam màu trắng nhằm thể hiện nét thanh lịch, sang trọng.

Diện thiết kế váy ren trắng với chi tiết nơ cài cổ, Mỹ Nhân lựa chọn kiểu tóc búi để phù hợp với hình tượng nữ tính.

Hay với chiếc váy ren ôm khoe trọn vóc dáng hình thể, người đẹp sinh năm 1995 phối cùng clutch trắng và kiểu tóc chải thẳng nhẹ nhàng.

Thiết kế áo khoác da trắng phối cùng chân váy voan, tưởng đối chọi nhưng lại hòa hợp không ngờ.

Sơ mi trắng đi cùng chân váy ôm, set đồ tưởng như khô khan, cứng nhắc, nhưng khi sử dụng chiếc áo với chất liệu vải mềm nhẹ cùng chi tiết tay lỡ đã đem đến cho người mặc cái nhìn thanh lịch, sang trọng.

Cùng lựa chọn phối áo trắng, nhưng Mỹ Duyên lại yêu thích nét nữ tính, dịu dàng ở chiếc áo xếp bèo, trễ vai này hơn.

Trong phần thi trang phục dạ hội Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, người đẹp cũng đặt trọn tin tưởng vào chiếc váy dạ hội màu trắng, form đuôi cá của nhà thiết kế Anh Thư nhằm phô diễn số đo hình thể.

Sở hữu làn da trắng sứ cùng vóc dáng mảnh mai, cân đối, các thiết kế màu trắng cùng chất liệu mềm mại như ren, lông vũ luôn khiến Mỹ Duyên xinh đẹp hơn cả.

Cùng sở hữu gout thời trang cá tính, đẳng cấp

Những tưởng mong manh, nhẹ nhàng là thế, nhưng cả hai người đẹp liên tục khiến nhiều người bất ngờ vì gout thời trang cá tính, năng động. Nếu Mỹ Duyên ưa chuộng những trang phục dạo phố khỏe khoắn theo hơi hướng thể thao, sexy, thì Mỹ Nhân lại đam mê các thiết kế form dáng oversize, rộng rãi, thoải mái.

Sở hữu nét đẹp nhẹ nhàng, thế nhưng Mỹ Duyên lại yêu thích phong cách thời trang street style năng động, phóng khoáng.

Áo croptop được cô nàng phối cùng áo khoác bomber và quần jogger theo phong cách thể thao, kèm thêm phụ kiện kính mát gọng đỏ nổi bật nhằm tăng điểm cá tính.

Hay sexy, quyến rũ hết mức cùng áo khoác da bụi phủi kèm short jeans ngắn và boots da.

Mỹ Nhân cũng sở hữu cho mình một chiếc áo khoác da, nhưng cô nàng lại phối cùng áo hoa bên trong nhằm giúp tổng thể trở nên nhẹ nhàng hơn.

Cô nàng rất yêu thích những chiếc áo form rộng, oversize. Đơn cử như thiết kế sơmi đỏ cam được cài lệch nút và kéo sang bên như thế này nhằm tăng điểm cá tính.

Hay trở nên vô cùng khác lạ trong set đồ bao gồm áo sơ mi quân đội với tay cocoon, phối cùng chân váy voan nhiều tầng chuyển sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất