Thời trang

Gợi ý mặc suit lịch lãm như quý ông châu Âu từ stylist Hoàng Ku

Nhã Phong
Chia sẻ

Hoàng Ku một trong những stylist hàng đầu của làng mốt Việt. Anh không chỉ sở hữu gout thời trang sành điệu mà còn khiến khán giả ấn tượng vì những bộ trang phục cực 'chất' của mình.

Các tín đồ thời trang luôn nhớ đến hình ảnh một Hoàng Ku phá cách trong chiếc quần ripped jeans, các mẫu áo khoác cầu kì hay những đôi boots hàng hiệu đắt tiền. Phong cách cá tính pha lẫn nét phá cách chính là thương hiệu riêng của chàng stylist này.

Hoangku

Stylist Hoàng Ku với phong cách thời trang cực “chất” trong những bức hình streetstyle của mình.

Lần này, chàng trai trẻ lại biến hóa bản thân trở thành những quý ông chững chạc trong bộ suit ấn tượng, thanh lịch. Tuy chỉ kết hợp áo sơ mi cùng quần tây nhưng Hoàng Ku cực kì bắt mắt nhờ những điểm nhấn nhá độc đáo, khác lạ trên toàn set đồ. Bên cạnh đó, anh chàng lại bật mí “bí quyết” giúp các tín đồ yêu thời trang có thể phối kết hoàn hảo cho phong cách thời trang lịch lãm mà vẫn đầy nét trẻ trung.

Ấn tượng và độc đáo cùng những chi tiết đính kết

Với những bộ suit đen đơn sắc thì nên tạo điểm nhấn từ phụ kiện đính kết như hoa cài áo, nơ hay khăn bỏ túi,… Bên cạnh đó, việc phối hợp chiếc áo bên trong cũng vô cùng quan trọng, chúng sẽ giúp bạn thật sự ấn tượng trong các shoot hình. Điểm đặc biệt trong set đồ đến từ áo ren sắc đỏ rượu hấp dẫn cùng những bông hoa nhỏ nhắn nhưng đầy phá cách được đính tỉ mỉ trên nền đen của blazer. Chắc hẳn đây sẽ là tips hay ho dành cho các bạn trẻ không muốn nhàm chán khi phải diện suit.

hoangku1

Hoàng Ku trẻ trung và lịch lãm cùng bộ suit đính kết độc đáo.

hoangku2

Chiếc áo ren bên trong như một phụ kiện đắc lực.

hoangku3

Điểm ấn tượng không chỉ đến từ chiếc áo ren mà còn ở những bông hoa đính kết bất đối xứng cũng là chi tiết đắt giá trên toàn set đồ của Hoàng Ku.

Lịch lãm, trẻ trung cùng họa tiết thêu trên trang phục

Nếu các bạn trẻ không muốn bản thân trông “dừ” khi phải diện suit thì áo thun đơn sắc cũng là một gợi ý thú vị. Tuy nhiên, nếu các tín đồ thời trang chỉ diện một bộ trang phục không có bất cứ điểm nhấn nào thì đôi lúc sẽ gây sự “nhàm chán” với người đối diện.

Hãy khắc phục nhược điểm ấy bằng chi tiết thêu hoa tinh tế, tỉ mỉ trên bộ trang phục. Chắc hẳn bạn sẽ học được các tips hay ho khi ngắm nhìn những bức ảnh thời trang của Hoàng Ku.

hoangku4

Đôi lúc điểm nhấn nhá chỉ cần đến từ những chi tiết nhỏ nhắn trên trang phục.

hoangku5

Bộ suit đen như được biến tấu mới lạ nhờ những bông hoa trắng trên ngực áo. Trang phục lịch lãm này đến từ nhà mốt Dior.

hoangku6

Không chỉ sở hữu phong cách thời trang ấn tượng, Hoàng Ku còn khiến cán fan mê mệt vì hình ảnh lịch lãm của mình.

Đơn giản, tinh tế cùng sơ mi và quân tây

Nếu đôi lúc ra đường các bạn nam không biết phải diện trang phục gì, thì sơ mi và quần tây là những lựa chọn tuyệt vời nhất. Không chỉ giúp phái mạnh khoe được vẻ lịch lãm mà chúng còn tôn lên nét đẹp nam tính.

Hoàng Ku biến tấu ấn tượng bộ trang phục bằng 1 đóa hồng đen nổi bật trên nền sơ mi trắng. Hai màu sắc tương phản sẽ tạo ra nét chấm phá hoàn hảo trên toàn set đồ.

hoangku7

Hoàng Ku khoe vẻ đẹp lịch lãm cùng trang phục đến từ thương hiệu Dolce & Gabanna.

hoangku8

Anh chàng cũng vô cùng phù hợp với phong cách lịch lãm mang hơi hướng một quý ông Châu Âu.

hoangku9

Hoàng Ku biến tấu ấn tượng bộ trang phục bằng 1 đóa hồng đen nổi bật trên nền sơ mi trắng. Hai màu sắc tương phản sẽ tạo ra nét chấm phá hoàn hảo trên toàn set đồ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất