Thời trang

Gợi ý cách mix áo len vừa xinh vừa sang cho nàng đón gió đông

Văn Luân
Chia sẻ

Áo len luôn trở thành một item hot của nhiều cô nàng vì tính ứng dụng cao và mang tới nhiều phong cách nếu biết cách phối phù hợp từng dáng. Mùa đông cũng là thời điểm áo len lên ngôi, mang đến vẻ bề ngoài ấm áp cho mọi cô gái với style thời trang đa dạng

Trong tiết trời se lạnh của mùa đông này, áo len luôn là chiếc áo không thể thiếu đối với các tín đồ thời trang. Mẫu áo này vừa ấm áp, mềm mại, lại có thể mặc được nhiều kiểu với nhiều phong cách khác nhau.

Áo len phối với quần jeans

Trang phục áo len phối cùng quần jeans là trang phục thường thấy nhất trong mùa đông. Với set đồ này phù hợp nhất là khi diện cùng các loại giày sneakers hay boots hầm hố năng động, hay bạn thích sự nữ tính thì có thể kết hợp cùng giày búp bê hay giày cao gót cũng rất hợp.

Các cô gái thường chọn cho mình các dạng áo len màu nâu hay màu be để phối cùng với jeans

Nàng siêu mẫu Gigi Hadid dạo phố với áo len màu hồng neon “ton sur ton” với đôi dép bệt cá tính

Đối với các cô nàng sống xứ lạnh, Áo len mix cùng jeans mang giày cao gót để đi làm hay dạo phố thì vô cùng ổn nhá.

Áo len phối với quần ống rộng 

Quần ống rộng lưng cao này phải nói là một trong những chiếc quần hot nhất năm nay vì không những tôn dáng người mặc mà còn vô cùng thoải mái. Với set đồ này, các cô nàng thường chọn mix cùng boots trơn hoặc giày sneakers . Nếu muốn set đồ gọn gàng hơn, thì bạn đừng quên sơvin vạt trước của áo.

Sơvin vạt trước của áo diện cùng quần ống rộng mix cùng giày boots da trơn tạo nên tổng thể sành điệu cho cô nàng mẫu đình đám Gigi Hadid vào mùa đông này.

Nếu chán các kiểu quần ống rộng vải trơn thì chị em thử tìm một chiếc quần có họa tiếc sọc ca rô xem sao nhé.

Áo len phối với các chân váy 

Với áo len cùng chân váy midi, váy ren hay xẻ tà sẽ tô điểm cho đôi chân các nàng thêm thon dài thấp thoáng, chuẩn dáng người mẫu và vô cùng nữ tính bất kể đi khi đi dạo phố hoặc đi tiệc..v..v..

Nàng Fashionista Olivia Palermo chọn áo len oversized và chân váy thun khi xuống phố phối cùng đôi giày sneakers trắng.

Chân váy xếp ly điệu đàng phù hợp với các cô gái ưa sự nữ tính

Học cô nàng này cách phối áo len nữ cùng chân váy xẻ tà đen sẫm màu đi cùng giày cao gót

Áo len được mix bên ngoài cùng chân váy bằng ren thu hút ngay ánh nhìn đầu tiên của người đối diện. Hơn nữa, phần chân váy ngắn giúp tôn dáng vòng 3 trông quyến rũ hơn bao giờ hết

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất